Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Chia sẻ cách bảo quản vòng Pandora luôn sáng bóng

Pandora một hãng trang sức với nhiều mẫu mã trang sức khác nhau với thiết kế độc đáo và sang trọng luôn mang đến cho người đeo những phong cách mới và lạ. Một trong những dòng trang sức từ Pandora mà được giới trẻ yêu thích nhất chính là vòng tay. Món trang sức đẳng cấp với giá thành cao. Đẹp là vậy nhưng nhiều người sau khi đeo một thời gian sẽ bị phai màu và đen xỉn mà nguyên nhân chính dẫn đến trang sức Pandora bị đen là do cách sử dụng và bảo quản không đúng cách. Dưới đây là những chia sẻ về cách bảo quản vòng Pandora luôn sáng bóng và đẹp như mới.

1. Tránh tiếp xúc với những hóa chất tẩy rửa.

Nhiều người có thói quen đeo trang sức bạc ở mọi lúc mọi nơi và tiện đâu để đó. Việc này khiến trang sức bạc có thể tiếp xúc với những hóa chất dễ dàng và khiến quá trình đen xỉn trở nên nhanh chóng hơn. 
Vòng tay Pandora bị xỉn màu
Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vòng tay Pandora bị đen là do sự kết hợp giữa lưu huỳnh và muối tạo thành kết tủa muối bạc không tan bám trên bề mặt bạc, lâu dần trở nên đen hơn và mất vẻ đẹp thẩm mỹ ban đầu. Để tránh tình trạng này bạn không nên đeo vòng Pandora khi tiếp xúc với nước đặc biệt là đối với bột giặt, nước rửa tay...Không nên đeo vòng khi chơi thể thao hoặc tham gia những hoạt động ngoài trời. Việc này khiến mồ hôi ra nhiều sẽ ảnh hưởng tới độ trắng sáng của bạc. Nhưng đối với một số người có tuyến mồ hôi dầu thì càng đeo càng sáng do mồ hôi có thể khử lưu huỳnh.

2. Cách bảo quản vòng Pandora hiệu quả.

Bạn nên lau chùi vòng tay charm Pandora thường xuyên để luôn có một sản phẩm sáng bóng, đẹp mắt. Bạn có thể lau bằng nước rửa trang sức bạc hoặc bằng vải mềm có trong hộp Pandora. Việc lau chùi thường xuyên còn giúp vòng Pandora ngày càng sáng và đẹp hơn. Nhưng bạn chỉ nên dùng vài mềm để lau, tránh dùng bàn chải vì nó có thể gây ra những vết xước cho vòng tay của bạn.
Nên lau chùi vòng Pandora thường xuyên
Nên bảo quản vòng Pandora trong từng hộp riêng và tránh tiếp xúc với không khí khi không sử dụng. Nên lau chùi trước khi cho vào hộp đựng đồ trang sức. Bạn nên để riêng từng món đồ trang sức theo từng ngăn khác nhau để tránh sự va chạm và gây nên tình trạng trầy xước. Và điều quan trọng bạn cần lưu ý là hộp đựng đồ trang sức phải chứa chất chống ẩm mới có thể bảo quản vòng tay Pandora tốt nhất.
Bảo quản vòng Pandora theo từng ngăn riêng
Khi xuất hiện tình trạng đen xỉn bạn nên xử lý càng sớm càng tốt, tránh tình trạng trang sức lây lan ra những nới khác trên chiếc vòng. Nên lau chùi lại bằng nước rửa đồ trang sức nếu thấy không thay đổi và vẫn bị đen xỉn thì bạn nên đem đến những cơ sở trang sức bạc lớn hoặc cơ sở bạn mua đẻ được xi và đánh bóng một cách tốt nhất. Đây cũng là cách bảo quản vòng Pandora an toàn nhất.


Cách bảo quản vòng Pandora

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: