Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Lắc tay đẹp cho nữ sang trọng và đẳng cấp từ Glamulet

Trang sức bạc đối với giới trẻ hiện nay là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng với phong cách sang trọng và tinh tế giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với trang phục để diện những cá tính và sự đẳng cấp của mình khi xuống phố. Một trong những phụ kiện trang sức được nhiều người quan tâm như lắc tay bạc, vòng tay bạc...Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu lắc tay đẹp cho nữ sang trọng và đẹp mắt nhất hiện nay.
Lắc tay bạc nữ sang trọng từ Glamulet

Lắc tay dạng cứng sang trọng.

Được thiết kế theo kiểu dáng cứng cáp và vẻ ngoài sáng bóng kết hợp với phong cách hiện đại mới của giới trẻ. Một kiểu lắc tay đẹp cho nữ mà bạn khó có thể từ chối khi ngắm nhìn. Vòng trơn cứng kết hợp cùng với charm bạc và đá cao cấp tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và đậm nét thẩm mỹ cao. Mỗi mẫu lắc tay lại được nhà thiết kế thổi hồn một nét đẹp riêng, mang những ý nghĩa riêng.
Lắc tay bạc dạng cứng sang trọng
Những mẫu lắc tay bạc đơn giản không quá quan trọng về kiểu dáng và những họa tiết thiết kế. Chỉ là sự kết hợp đơn giản giữa hạt charm cùng với dây vòng cũng đủ để phái đẹp phải để mê và yêu thích. Một sản phẩm cho những cô nàng thích sự cá tính và giản dị.

Lắc tay bạc dạng mềm đẳng cấp.

Mẫu lắc tay đẹp cho nữ được thiết kế theo kiểu dạng mềm. Được làm từ chất liệu bạc 925 nên mang nét đẹp sáng bóng cùng với màu sắc hài hòa giữa những khối bạc với nhau. Dây vòng được làm theo kiểu mềm nên mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đeo. Hạt charm luôn là yếu tố quyết định về vẻ đẹp và sự tinh tế của mỗi chiếc vòng tay charm, tạo nên điểm nhấn thu hút khiến đôi bàn tay của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn.
Lắc tay dạng mềm quý phái
Phong cách cá tính trẻ trung và hiện đại Những hạt charm được khắc chạm những hoa văn một cách tinh tế với nhiều chất liệu khác nhau. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng chỉ khi bạn đeo thì mới cảm nhận được sự sang trọng. Điểm đặc biệt của chiếc vòng tay bạc này nằm ở những hạt charm. Mỗi hạt charm đều chứa đựng những ý nghĩa và giá trị khác nhau, đặc biệt đối với những bạn gái chiếc lắc tay bạc là nơi để lưu giữ những kỷ niệm, khoảng khắc vui buồn trong cuộc sống của mỗi người. 
Sang trọng từ những thiết kế đơn giản
Những mẫu lắc tay đẹp cho nữ tuy đơn giản nhưng lại mang lại nhiều giá trị cho mỗi cá nhân chúng ta. Đặc biệt giúp chúng ta nổi bật hơn và sang trọng hơn khi kết hợp cùng với trang phục. Trong những ngày trọng đại hay sự kiện diễn ra trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Lắc tay đẹp cho nữ

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: