Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Mặt dây chuyền ngọc trai đẳng cấp cho phái đẹp sang trọng

Ngọc trai là một trong những loại trang sức cao cấp và quý phái dành riêng cho nữ. Được sử dụng rất nhiều để tạo ra những mẫu trang sức khác nhau mang đến sự sang trọng khác nhau cho vẻ đẹp bề ngoài của người phụ nữ. Không chỉ là niềm đam mê của các quý cô mà ngay cả các bạn trẻ cũng rất yêu thích và ưa chuộng dòng sản phẩm này. Ngoài hoa tai hay nhẫn thì mặt dây chuyền ngọc trai cũng mang đến cho người đeo nét đẹp sang trọng và nữ tính.
Mặt dây chuyền ngọc trai đẹp mắt sang trọng

Bộ sưu tập vòng tay Pandora mới nhất!

Dây chuyền bạc kết hợp cùng với mặt dây chuyền ngọc trai một cách đồng điệu làm nổi bật lên vẻ đẹp của sự sang trọng và hiện đại. Một kiểu dây chuyền được thiết kế khá đẹp mắt và ngộ nghĩnh mang hình dáng của một chú thiên nga. Màu sắc hài hòa giữa màu trắng bóng của trang sức bạc cùng với màu trắng tinh khiết của ngọc trai tạo nên một nét đẹp nữ tính và đầy lôi cuốn.

Một hình dáng và nét đẹp của vũ trụ bao la được đặt vào trong mặt dây chuyền ngọc trai. Sự hòa quyện giữa mặt trăng khuyết và sao trời kết hợp với viên ngọc trai mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và nữ tính cho phái đẹp. Mẫu sản phẩm rất thích hợp với những cô nàng thích sự cá tính và có tình yêu đối với thiên nhiên.

Không quá kiêu sa như những sản phẩm khác với phong cách thiết kế đơn giản chỉ từ một viên ngọc trai màu trắng đục với trang sức bạc. Một kiểu mặt dây chuyền bạc ngọc trai cùng những viên đá được đính xung quanh như làm tô nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Tuy đơn giản mà lại sang trọng chính và yếu tố nổi bật của sản phẩm này.

Luôn bắt kịp với xu hướng thời trang của giới trẻ với thiết kế bông tai bạc nữ đẹp mắt này chắc chắn sẽ khiến bao cô gái trẻ phải say đắm khi ngắm nhìn. Một thiết kế hoàn  hảo đến từng chi tiết. Màu ngọc trai sáng bóng lấp lánh cùng với những đường uốn mềm mại tạo nên điểm nhấn và làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho người phụ nữ.

Trang sức ngọc trai nói chung và mặt dây chuyền ngọc trai nói riêng ngày càng được phái đẹp yêu thích nhiều hơn vì nét đẹp độc đáo cùng với nét quý phái và sang trọng tinh tế nhưng cũng rất nữ tính và lôi cuốn. Nhiều người cho rằng trang sức ngọc trai chỉ phù hợp với người trung tuổi, điều này không chính xác vì đối với giới trẻ cũng thể hiện sự trẻ trung và gu thời trang đẳng cấp.


Mặt dây chuyền ngọc trai

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: