Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Mặt dây chuyền nữ đẹp cho nàng thêm sang trọng

Nói tới những mẫu phụ kiện trang sức đang thịnh hành ngày nay thì không thể thiếu đi sự có mặt của sợi dây chuyền bạc nữ, với thiết kế đẹp mắt cùng với phong cách hiện đại và cá tính đã từ lâu được giới trẻ yêu thích. Những sợi dây chuyền có đẹp tới đâu có thiết kế sang trọng tới đâu nhưng nếu thiếu đi những chi tiết như mặt dây chuyền thì cũng trở nên đơn điệu và thiếu đi nét đẹp tổng thể. Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu mặt dây chuyền nữ đẹp nhất hiện nay.
Mặt dây chuyền nữ đẹp sang trọng và đẳng cấp mới

1. Dây chuyền bạc nữ luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đã từ rất lâu dây chuyền bạc nữ đã trở thành những món phụ kiện sang trọng không thể thiếu của người phụ nữ. Ngày xưa khi trang sức bạc chưa được biết đến thì những món trang sức đắt tiền bằng vàng và bạch kim được nhiều người lựa chọn hơn. Nhưng ngày nay với công nghệ chế tạo trang sức tiên tiến công nghệ chế tạo bạc đã tạo ra những món trang sức đẹp mắt sánh ngang với những dòng trang sức đắt tiền khác mà giá thành lại rẻ hơn. Những mẫu trang sức bằng bạc khác cũng đang dần trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ Việt hiện nay.

2. Những mẫu mặt dây chuyền nữ đẹp cá tính hiện nay.

Hình tượng hoa lá luôn là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế tạo nên những món trang sức sang trọng. Một thiết kế khá đơn giản nhưng lại chứa đựng những ý nghĩa và nét quyến rũ riêng. Năm cánh sao được đính đá ở phần đầu kết hợp cùng với bông hoa đá màu xanh nằm chính giữa ngôi sao, một sự kết hợp hết sức tự nhiên và đẹp mắt. Ánh sáng lấp lánh của bông hoa cùng với những hạt viên đá như thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Một item thể hiện sự trẻ trung và năng động cho những cô nàng cá tính.
Mặt dây chuyền bạc kết hợp giữa hoa và sao
Thiết kế nhỏ xinh nhưng đầy sức quyến rũ mẫu mặt dây chuyền nữ đẹp được làm từ chất liệu bạc cao cấp 925. Với sợi dây thiết kế theo kiểu mắt xích nhỏ trong được móc nối vào nhau tạo thành một chuỗi dài. Mặt dây chuyền như một nhụy hoa chớm nở mang theo vẻ đẹp lôi cuốn và sang trọng đặt vào đó là viên đá màu đỏ càng làm sợi dây chuyền thêm lung linh hơn.
Mặt dây chuyền nữ cao cấp và sang trọng
Một sắc đẹp lôi cuốn từ vũ trụ bao la. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sao và trăng được lồng ghép xen kẽ nhau. Một sản phẩm khác hoàn toàn với những thiết kế khác. Mang những nét đẹp tiềm ẩn và sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là một item khó có thể bỏ qua của những cô nàng yêu thích sự cá tính và mới lạ.
Dây chuyền bạc nữ cao cấp cho phái đẹp thêm tự  tin
Mặt dây chuyền nữ đẹp được làm bằng đá pha lê kết hợp cùng với chất liệu bạc rất hợp với những cô nàng thích sự trẻ trung và năng động. Thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ trong họa tiết và màu sắc. Bạn có thể kết hợp dây chuyền cùng với những mẫu phụ kiện trang sức khác như vòng tay hay bông tai bạc nữ cùng với trang phục để thể hiện phong cách cùng sự đẳng cấp riêng của mình.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang sức bạc và đá
Trên đây là những mẫu dây chuyền bạc nữ mới nhất mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Hãy chọn cho mình những mẫu phụ kiện trang sức phù hợp để tự tin khoe cá tính nhé. Là con gái đẹp thôi chưa đủ mà phải thật sang trọng và đẳng cấp nữa.

Mặt dây chuyền nữ đẹp


Previous Post
Next Post

1 nhận xét: