Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Nhẫn bạc nữ mặt đá cao cấp từ Glamulet

Những phụ kiện trang sức nhỏ xinh, đầy đẳng cấp và sự sang trọng từ những mẫu nhẫn bạc nữ mặt đá với thiết kế đẹp mắt cùng với xu hướng thời trang mới luôn tạo nên sự khác biệt và mang đến tính thẩm mỹ cao cho người đeo. Những món trang sức bạc kết hợp cùng với đá luôn mang đến những điều mới mẻ cho người đeo. Đây cũng chính là lý do khiến nhẫn bạc nữ mặt đá luôn là xu hướng thời trang mới qua nhiều năm.

Sức hút khó cưỡng từ những mẫu nhẫn bạc nữ mặt đá.

Một kiểu nhẫn bạc nữ với vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Với thiết kế khá hoàn mỹ và đầy sức quyến rũ được làm từ chất liệu bạc cao cấp kết hợp cùng với đá thủy tinh Murano. Nhẫn bạc mặt tròn với viên đá được đặt ở vị trí trung tâm làm tâm điểm nổi bật lên sự đẳng cấp của chiếc nhẫn. Bên dưới là một lớp bao quanh bởi đá và bạc làm cho chiếc nhẫn thêm sinh động và quấn hút hơn. Một mẫu nhẫn mà bạn khó có thể cưỡng lại.


Với thiết kế đơn giản kết hợp với mặt đá đen khiến bao cô nàng phải say đắm. Khá ấn tượng với hai lớp mặt đá đen được xếp chồng lên nhau cùng với những viên đá nhỏ bao quanh ở phía dưới tạo nên một vẻ đẹp tổng thể và hài hòa cho chiếc nhẫn thêm hoàn hảo hơn. Nhẫn bạc nữ mặt đá với chất liệu bạc cao cấp 925 mang lại màu sắc sáng bóng tạo nên điểm nhấn giữa hai màu khác biệt giúp đôi tay của bạn thêm đẹp và thu hút hơn.




Vòng tay charm bạc Pandora mới!

Với vẻ đẹp trắc ẩn đầy tinh tế những mẫu nhẫn bạc nữ mặt đá luôn tạo nên những sức hút vô hình đối với những cô gái thích sự mới lạ và đẹp mắt. Mang nét đẹp của gam màu tối màu và sự huyền bí. Một thiết kế nhỏ xinh với chiếc nhẫn được thiết kế theo hình xoắn ốc cùng với những đường cong được uốn khá tinh tế mang đến nét đẹp và sự sang trọng. Mặt đá được đặt ngay vị trí trung tâm ở dưới là một đài sen cùng với những hạt đá nhỏ tạo những tia sáng lấp lánh khiến bạn nổi bật và thu hút hơn. 




Mang đậm phong cách và cá tính nữ, bắt kịp với xu hướng thời trang trên thị trường. Mẫu nhẫn bạc nữ mặt đá với item hình trái tim được các nhà thiết kế phác họa một cách điêu luyện và tinh tế. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những viên đá màu đỏ tạo điểm nhấn được đặt xen kẽ vào chiếc nhẫn mang đến một nét đẹp hài hòa và quý phái cho chị em, viên đá hình trái tim màu đỏ được đặt ngay vị trí trung tâm phía dưới là những viên đá màu trắng li ti như tạo nền và làm điểm sáng thu hút sự chú ý của người xem.



Những mẫu nhẫn bạc nữ mặt đá luôn mang đến cho người đeo phong cách sang trọng và đẹp mắt. Cùng với sự kết hợp tinh tế giữa trang sức bạc và đá cao cấp chứa đựng những nét đẹp thời thượng cho phái đẹp thêm tự tin hơn.


Nhẫn bạc nữ mặt đá


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: