Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Những mẫu lắc tay đẹp cho mùa giáng sinh yêu thương

Trang sức bạc ngày nay có thể xem là phụ kiện không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phái đẹp. Đi tới đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những món trang sức bằng bạc với những thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt là những phụ kiện nhỏ xinh như lắc tay bạc càng làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và lôi cuốn với những thiết kế đẹp mắt đến từng chi tiết. Giới thiệu đến bạn những mẫu lắc tay đẹp dành riêng cho phái nữ trong dịp giáng sinh này.
Lắc tay bạc nữ theo chủ đề noel
Đôi tay bạn nữ sẽ đẹp biết bao nhiêu nếu có sự hiện diện của chiếc lắc tay bạc vừa phong cách mà lại cá tính. Một trong những thiết kế không thể thiếu đối với phái đẹp trong mùa giáng sinh này chính là mẫu lắc tay mang đầy đủ hình ảnh của đêm giáng sinh ấm áp. Một màu đỏ đặc trưng kết hợp cùng với charm ông già noel và chú tuần lộc càng làm tăng thêm vẻ sinh động cho chiếc lắc tay.
Lắc tay bạc nữ cho mùa noel trọn vẹn
Không quá sang trọng và khác biệt với những mẫu thiết kế khác. Mẫu vòng tay bạc mang màu sắc của đêm giáng sinh xanh. Tạo cảm giác mới lạ và thích thú đối với những người yêu thích cá tính và những điều mới mẻ. Sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng khéo léo của những hạt charm màu xanh và đá xanh cùng với những cây thông noel tạo nên không khí vui nhộn và sinh động cho đêm giáng sinh trọn vẹn hơn.
Giáng sinh xanh cho lắc tay thêm mới lạ hơn
Mùa noel mang những không khí giá lạnh cùng với nét vui nhộn đi cùng với nó là những mẫu lắc tay bạc đẹp mang nét đặc trưng của đêm giáng sinh. Mùa  noel là vẻ đẹp của sự giá lạnh của những bông tuyết rơi cùng những hình ảnh tượng trưng cho mùa đông, mang lại một vẻ đẹp khá hoàn mỹ. Với thiết kế mới lạ và màu sắc hòa nhã, vòng tay được thiết kế theo kiểu vòng cứng sáng bóng kết hợp cùng những hạt charm theo chủ đề mùa đông tạo thành một phong cách khá mới lạ, những mẫu lắc tay đẹp mà khiến bạn phải say mê khi ngắm nhìn. Những hạt charm bạc với nhiều màu sắc khác nhau sẽ do chính bạn lựa chọn và kết hợp lại thành một mẫu lắc tay hoàn chỉnh, các hạt charm này sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt mà bạn muốn gửi gắm vào nó. Đây cũng là một cách để bạn lưu giữ những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp trong đời thay cho một cuốn nhật ký. Một item mà những cô nàng cá tính khó có thể bỏ qua.
Tượng trưng cho nét đẹp của mùa đông giá lạnh
Chỉ với những mẫu lắc tay đẹp đơn giản trên cũng khiến bạn phải thu hút khi ngắm nhìn. Hãy lựa chọn những mẫu vòng theo sở thích cá nhân của bạn để có mùa giáng sinh tươi đẹp và ý nghĩa nhé. Đây còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân hay người bạn yêu thương để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn


Những mẫu lắc tay đẹp

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: