Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Vòng Pandora có bị đen không? Cách khắc phục như thế nào?

Pandora một dòng trang sức cao cấp đến từ đất nước Đan Mạch được khá nhiều bạn trẻ và những tín đồ mê trang sức tin dùng. Với vẻ ngoài sáng bóng và đẹp mắt cùng với phong cách thiết kế độc đáo đã khiến nhiều người có niềm đam mê với dòng trang sức này. Vì là dòng trang sức nên giá thành cũng khá đắt vì vậy nhiều người vẫn thường thắc mắc về chất lượng và không biết vòng Pandora có bị đen không? Câu hỏi chung được quan tâm của rất nhiều người. Hãy tìm hiểu và đánh giá về chất lượng của vòng Pandora qua bài này nhé.
Vòng tay Pandora cao cấp và sang trọng
Vòng tay Pandora được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi vì dòng trang sức đẹp mắt với uy tín và chất lượng được nhiều người đánh giá tích cực từ nhiều năm nay. Đáp ứng và làm thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Vòng Pandora được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng 14k, 18k, bạc 925, da, gỗ hay những loại đá cao cấp khác...Nhưng chủ yếu được làm từ bạc 925 do sự sáng bóng và đẹp mắt mà không phải loại trang sức nào cũng có.

Nguyên nhân dẫn đến vòng Pandora bị đen xỉn

Do vòng Pandora được làm chủ yếu từ bạc 925 nên tình trạng đen xỉn có thể xảy ra nếu không sử dụng đúng cách. Bạc 925 chỉ chứa 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5% là các hợp kim cao cấp khác nhằm tạo độ cứng và mang lại vẻ đẹp sáng bóng hơn cho bạc. Do bạc nguyên chất có tính chất mềm dẻo nên rất khó để tạo nên những mẫu trang sức hoàn mỹ với những họa tiết tinh xảo. Vì vậy bạc 925 ra đời để đáp ứng được những nhu cầu và để tạo nên những món trang sức bằng bạc đẹp tinh tế hơn. Nhưng vòng Pandora có bị đen không? Thì điều này là có nhé.
Vòng Pandora dễ bị đen khi tiếp xúc với lưu huỳnh
Bạc nguyên chất thường rất khó bị Oxy hóa ở điều kiện bình thường, bạc 925 cũng vậy. Nhưng trong môi trường ẩm ướt có chứa nhiều lưu huỳnh thì bạc lại rất dễ bị Oxy hóa và gây nên tình trạng đen xỉn. Đối với bạc nguyên chất hay những kim loại cao cấp khác đều có thể bị đen khi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất và sau một thời gian sử dụng. 
Trong môi trường ẩm ướt vòng Pandora càng dễ bị đen hơn
Nguyên nhân dẫn đến vòng tay charm Pandora bị đen là do sự kết hợp giữa muối và lưu huỳnh tạo nên những kết tủa và tạo thành mảng bám không tan bám trên bề mặt trang sức. Đặc biệt là đối với những người có tuyến mồ hôi muối thì bạc có thể dễ dàng bị đen nhanh chóng hơn. 
Vòng Pandora bị đen xỉn sau một thời gian sử dụng
Vậy vòng Pandora có bị đen không? Bạn đã biết rồi nhé hãy sử dụng và bảo quản cẩn thận để vòng Pandora luôn được sáng bóng và đẹp mãi với thời gian. Khi vòng Pandora bị đen bạn cũng đừng lo lắng vì đã có những mẹo giúp trang sức sáng bóng lại như mới. Bạn có thể đem tới cơ sở để bảo dưỡng và làm mới hoặc dùng phương pháp thông dụng sau đây. Mẹo này do chính những chuyên gia khuyên dùng.


Vòng Pandora có bị đen không?




Previous Post
Next Post

0 nhận xét: