Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Vòng Pandora giá bao nhiêu là đúng chuẩn

Một thương hiệu nổi tiếng và khá quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Thương hiệu Pandora nổi tiếng với nhiều loại trang sức khác nhau mang tầm cỡ quốc tế được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích và tin dùng. Đặc biệt là vòng Pandora sản phẩm với nhiều kiểu dáng độc đáo và sang trọng dần đã trở thành những món phụ kiện trang sức không thể thiếu của những quý cô sành điệu. Vì là dòng trang sức cao cấp với giá thành cao hơn so với các mặt hàng trang sức khác chính vì vậy mà người dùng không hết thắc mắc rằng vòng Pandora là gì? Vòng Pandora giá bao nhiêu? Thì trong bài viết này mình sẽ chia sẻ đến bạn đọc tất cả những thông tin về vòng Pandora cũng như giá chính hãng của loại vòng này.
Hình ảnh về vòng tay Pandora

1. Vòng tay Pandora là gì?

Vòng tay Pandora là một loại trang sức có nguồn gốc từ đất nước Đan Mạch đất nước nổi tiếng về ngành trang sức và thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có đất nước nào vượt qua được sự phát triển này. Pandora một cái tên được biết đến từ một nghệ nhân người đã tạo ra dòng trang sức cao cấp này và cái tên Pandora được đặt theo câu chuyện của nàng Pandora nhằm mang lại những giá trị và ý nghĩa giống như một câu chuyện đẹp. Sau này do được nhiều người yêu thích và biết đến ông đã sáng tạo nên những thiết kế tách rời gồm dây vòng và những hạt charm( hạt trang trí) với nét đẹp sang trọng và độc đáo dần đã chiếm lĩnh khắp thị trường trên thế giới.
Vòng Pandora được làm từ bạc 925
Vòng Pandora được làm từ vàng 14k
Vòng tay Pandora bao gồm nhiều loại vòng khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đặc trưng vẫn là bạc 925, vàng 14k và vàng 18k...Những chất liệu này đã làm nên tên tuổi cho dòng trang sức này. Để cấu tạo nên một chiếc vòng tay hoàn chỉnh thì người đeo phải tự sưu tập và kết hợp lại với nhau để tạo thành những sản phẩm hoàn thiện. Tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn những thiết kế khác nhau. Mỗi thiết kế khác nhau sẽ mang một giá trị khác nhau do đó vòng Pandora giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào đặc điểm này.

2. Vòng Pandora giá bao nhiêu?

Mỗi chiếc vòng tay Pandora đều có những giá trị và ý nghĩa khác nhau. Do được thiết kế tách rời và không theo một bộ hay kiểu nào hoàn chỉnh nên người đeo có thể lựa chọn những mẫu vòng cùng hạt charm yêu thích. Đây cũng là điểm đặc biệt và thú vị của dòng trang sức này, bạn có thể tạo phong cách riêng cho mình mà không lo trùng lặp với bất kỳ ai. Bên cạnh đó vòng tay Pandora còn chứa đựng những ý nghĩa hết sức sâu sắc và chỉ người đeo với có thể cảm nhận được. Hạt charm là nơi để lưu giữ những ý nghĩa đó. Giờ đây thay vì lưu những kỷ niệm trên những trang giấy thì bạn có thể lưu giữ ngay trên chiếc vòng tay của mình. 
Vòng Pandora chứa đựng những ý nghĩa khác nhau
Để nói về vòng Pandora giá bao nhiêu thì có nhiều yếu tố để quyết định điều này. Trước tiên nếu bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức sang trọng này thì bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để duy trì cũng như thay đổi phong cách theo xu hướng mới.  Thông thường thì giá của một chiếc vòng Pandora có giá dao động từ 1-2 triệu( đối với chất liệu bằng vải hoặc da). từ 2-3 triệu đối với chất liệu bằng bạc và từ 4-10 triệu đối với chất liệu bằng vàng.
Chất liệu luôn là yếu tố quyết định giá trị của vòng Pandora
Tuy nhiên vòng Pandora giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào số lượng hạt charm mà bạn muốn đeo tùy vào sở thích của mỗi người. Mỗi hạt charm Pandora thường có giá từ 800k – 12 triệu đối với chất liệu charm bạc và 450k-800k đối với chất liệu bằng đá. 
Giá vòng Pandora cũng phụ thuộc vào số lượng hạt charm
Để trả lời về giá chính xác của loại vòng tay này thì quả thật rất khó bởi vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cũng như sở thích của mỗi người.


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: