Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Charm bạc 925 và cách lựa chọn charm phù hợp với màu da của mỗi người

Vòng tay charm phụ kiện trang sức luôn gắn liền với những cô nàng sang trọng và yêu nét đẹp của phong cách phương tây. Việc chọn những mẫu vòng tay hợp mốt và hợp với trang phục là điều không quá khó. Tuy nhiên việc lựa chọn trang sức theo màu da của mỗi người của mỗi người lại là điều chưa bao giờ dễ dàng. Bài viết này mình sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn vòng tay cũng như charm bạc 925 từ Glamulet hợp với màu da của từng người.

1. Chọn charm cho màu da trắng hồng.

Một làn da đẹp trắng hồng là niềm mơ ước của biết bao cô gái bởi nó phù hợp với đa số những màu sắc charm khác nhau. Từ những gam màu tối cho đến các gam màu tươi sáng và trắng tuyết đều phù hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng. Chính vì vậy mà bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những hạt charm màu sắc khác nhau mà cần phải đắn đo suy nghĩ.
Mẫu charm bạc với màu trắng tinh thẻ

Mẫu vòng tay bạc kết hợp cùng với charm hồng phù hợp cho làn da trắng hồng

Mẫu charm phù hợp với nhiều làn da nhất
Những gam màu đối lập với làn da màu trắng hồng như đen, xanh rêu...Sẽ là điểm nhấn giúp nổi bật lên làn da của bạn hơn. Đối với những cô nàng thích sự mộng mơ thì có thể đeo lắc tay bạc cùng với những hạt charm mang sắc màu hồng và trắng để tạo nên một nét đẹp tổng thể cho đôi tay thêm xinh xắn hơn.

2. Làn da vàng chọn charm màu gì?

Charm bạc 925 có thể kết hợp với đá quý hoặc thủy tinh vì thế bạn có thể yên tâm về sắc màu khi lựa chọn. Làn da vàng đặc trưng của người châu Á, màu sắc thích ứng được với đa số các charm. Đặc biệt và màu trắng vàng, Bạn nên lựa chọn những mẫu charm có màu vàng nhạt kết hợp với màu nâu hoặc vàng để mang đến cho làn da thêm sự khỏe khoắn và tươi sáng hơn.


Bạn có thể lựa chọn những gam màu nóng bỏng hoặc tối tùy thuộc vào sở thích của mỗi người
Màu hồng cũng là màu hợp với những cô gái có làn da vàng. Bởi màu hồng càng làm nổi bật cho làn da của bạn hơn mang đến làn da căng mộng và săn chắc. Các hạt charm bạc 925 màu ấm nóng như cam, đỏ cũng sẽ mang đến cho cô nàng da vàng một phong cách sang trọng và thật sành điệu.

3.Làn da nâu đen khỏe khoắn chọn charm màu gì?

Mỗi làn da đều có nét đẹp riêng của nó chính vì vậy mà những mẫu charm hay vòng tay bạc cũng sẽ được thiết kế để phù hợp với làn da của mỗi người. Màu nên chọn đối với cô nàng có làn da ngâm đen sẽ là màu cam, đỏ đen hay màu vàng đất sẽ rất phù hợp.


Bạn có thể lựa chọn màu đen hoặc xanh đen để làm nổi bật lên làn da của mình
Và bạn nên tránh xa những mẫu charm bạc 925 có màu trắng và sáng quá chói vì sẽ làm mờ đi màu da của bạn, sẽ làm đôi tay bạn thêm xấu và xỉn màu thiết đi sức sống tự nhiên.



Charm bạc 925

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: