Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Những mẫu bông tai bạc đẹp sang trọng và cá tính

Phụ kiện trang sức luôn là điểm nhấn để tạo nên phong cách và cá tính riêng cho phái đẹp. Mỗi món trang sức lại có một vẻ đẹp khác nhau và những phụ kiện nhỏ xinh như bông tai sẽ luôn là món trang được phái đẹp lựa chọn và yêu thích nhất bởi những thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu sang trọng khiến ai nhìn cũng sẽ bị thu hút. Nhưng không phải bất kỳ mẫu trang sức nào cũng phù hợp với mọi người tùy vào sở thích và cá tính riêng của mỗi người để lựa chọn mẫu bông tai sao cho hợp lý. Dưới đây là một vài mẫu bông tai bạc đẹp cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn.
Bông tai bạc nhỏ xinh sang trọng và cá tính
Bông tai bạc tuy là món đồ nhỏ xinh nhưng lại chứa đựng những nét đẹp tiềm ẩn, tạo nên sức hút và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người. Với những thiết kế độc đáo tạo nên gu thời trang đẳng cấp cho phái đẹp thêm sang trọng hơn. Được làm từ chất liệu bạc 925 kết hợp cùng với đá và ngọc trai mang lại cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn.

Dây chuyền bạc cao cấp giá khuyến mãi

Những mẫu bông tai bạc đẹp được đính đá luôn là mẫu trang sức yêu thích của các bạn trẻ, vì nó vừa thể hiện được sự trẻ trung và năng động. Một thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và sang trọng. Mặt đá hình vuông được bao quanh bởi chất liệu bạc kết hợp với kiểu dáng dài của bông tai tạo nên những nét nhấn nhá thu hút người nhìn. Một kiểu dáng rất hợp với những cô nàng công sở và dễ dàng kết hợp với trang phục, kiểu tóc và khuôn mặt.

Bông tai bạc đẹp đính đá xanh
Ngoài trang sức đính đá thì những mẫu bông tai bạc đẹp được làm từ ngọc trai cũng không kém phần sang trọng. Luôn đáp ứng được những nhu cầu và đòi hỏi sự khắt khe của giới trẻ. Một kiểu bông tai ngọc trai được thiết kế khác ấn tượng. Sự kết hợp giữa bạc và ngọc trai tạo nên nét đẹp hài hòa. Ngọc trai còn tượng trưng cho nét đẹp của người con gái. Vì thế những mẫu bông tai này sẽ là phụ kiện trang sức giúp bạn nổi bật hơn.
Bông tai ngọc trai mang đậm cá tính nữ
Một thiết kế mang đậm cá tính nữ, thường thì những mẫu trang sức như vòng tay bạc hay lắc tay mới được các nhà thiết kế thêm vào những chi tiết mới lạ nhưng nay những mẫu trang sức nhỏ xinh này cũng được tô điểm những hình hài và màu sắc thể hiện được sự cá tính. Một item mang một chút ma mị và ấn tượng. Thiết kế này khá phù hợp với những cô nàng thích cá tính mạnh mẽ.
Bông tai bạc nữ mang đậm cá tính 
Bông tai bạc đẹp tuy nhỏ xinh nhưng lại nói lên được cá tính và phong cách riêng của bạn. Với một vài mẫu bông tai ở trên bạn có thể lựa chọn cho mình những thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách riêng của bạn



Bông tai bạc đẹp

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: