Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Tìm hiểu sự thật về hạt charm giá rẻ và hạt charm Pandora

Hạt charm Pandora là một phần không thể thiếu và rất quan trọng để tạo nên những nét đẹp sang trọng trong từng mẫu vòng. Pandora được biết đến là một hãng trang sức cao cấp được nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích chính vì thế giá thành của mỗi bộ trang sức cũng khá đắt so với các hãng trang sức khác. Mỗi chiếc vòng tay Pandora có giá từ 2 triệu trở lên và mỗi hạt charm có giá từ 400 ngàn. Nhưng giờ đây chỉ với 1 triệu nhiều người đã có thể sở hữu một chiếc vòng tay cao cấp Pandora với đầy đủ các hạt charm và dây vòng. Do vậy nhiều người cũng thắc mắc về nguồn gốc cũng như chất lượng của mỗi chiếc vòng tay. Cùng tìm hiểu về vòng Pandora giá rẻhạt charm giá rẻ qua bài viết dưới để hiểu rõ hơn nhé.
Vòng tay Pandora sang trọng và đẳng cấp mới

Như chúng ta đã biết vòng tay Pandora có nguồn gốc từ Đan Mạch một trong những nước đi đầu về ngành phát triển thời trang. Tất cả những sản phẩm Pandora được sản xuất từ Đan Mạch sau đó được phân phối tới nhiều nước khác để tiêu thụ. Mỗi chiếc vòng tay Pandora đều trải qua 16 bước tác chế và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu ra thị trường. Những hạt charm bị hư hỏng sẽ được tái chế. Vì thế hạt charm giá rẻ với sản phẩm lỗi là điều khó có thể xảy ra.

Mỗi hạt charm Pandora đều do các nghệ nhân bậc nhất thế giới chế tạo nên, được thiết kế khá tinh xảo và đẹp mắt. Được làm từ chất liệu bạc cao cấp 925, đá quý, thủy tinh, đá pha lê...Chứ không như hạt charm giá rẻ được làm từ chất liệu thô sơ.
Dây vòng và hạt charm được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt
Những chiếc vòng Pandora giá rẻ và hạt charm giá rẻ chủ yếu được xuất nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do những sản phẩm là hàng fake nên đều được thiết kế dựa trên những mẫu hàng thật.
Hạt charm giá rẻ có màu sáng bóng và trắng hơn 
Những hạt charm giá rẻ thường có màu sáng bóng và trắng sáng hơn charm Pandora thật nhưng về độ mịn và tỉ mỉ thì không thể bằng hàng thật. Và thường sẽ bị đen và gỉ sau một thời gian sử dụng và không thể làm bóng hoặc xi như như mới được. 
Charm Pandora chính hãng sang trọng và đẹp mắt
Hạt charm thật thường có những con dấu và ký hiệu in trên bề mặt hạt charm. Những ký hiệu như "ALE, 925, S925, 585, Pandora" để chỉ rõ thương hiệu và chất liệu tạo nên hạt charm. Đối với chất liệu bạc sẽ là ALE 925 hoặc ALE S925 đối với chất liệu vàng sẽ là ALE 585. Các con dấu này được nằm trên bề mặt charm và Clip khóa, những dòng chữ được in chìm dưới bề mặt một cách rõ nét và gọn gàng chứ không nhô ra ngoài như hạt charm giá rẻ.
Con dấu "ALE" trên mỗi hạt charm
Tóm lại những mẫu charm Pandora, charm thật đều có độ sáng bóng và rõ nét được thiết kế đẹp mắt và gọn gàng. Hiện nay cũng có nhiều hãng bán charm uy tín và chất lượng nhưng giá cả không quá chênh lệch như hạt charm giá rẻ mà nhiều người vẫn đồn. Bạn có thể mua tại cửa hàng Soufeel hay Glamulet với những sản phẩm tương tự Pandora
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: