Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Vào những ngày đầu của năm mới xu hướng đeo trang sức bạc ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Và những mẫu lắc tay bạc nữ luôn là xu hướng mới của giới trẻ qua các năm, chỉ khác về mẫu mã và màu sắc nhưng chất lượng luôn được giữ mãi. Đây chính là điều đặc biệt của dòng trang sức này. Trang sức bạc giúp làm đẹp vẻ bên ngoài hơn cho người đeo, tạo nên phong cách thời trang và gu thẩm mỹ ấn tượng. Giới thiệu đến bạn những mẫu trang sức dẫn đầu phong cách mới hiện nay.
Kiểu lắc tay bạc đẹp mắt với phong cách và kiểu dáng mới

Lắc tay bạc nữ sang trọng và đẳng cấp mới.

Có nhiều những kiểu dáng trang sức khác nhau, từ dạng kiềng cho đến dạng mềm sang trọng và phong cách, quý phái. Những thiết kế đẹp mắt luôn được nhiều người yêu thích. Màu sắc bên ngoài sáng bóng kết hợp cùng với những hạt charm cao cấp và sành điệu. Mỗi thiết kế lại mang đến cho người đeo nhiều ý nghĩa hơn. Đây cũng là một trong những dạng vòng tay phổ biến hiện nay.
Kiểu lắc vòng ta với thiết kế charm ý nghĩa trong tình yêu
Lắc tay bạc nữ dạng cứng luôn mang đến sự sang trọng cho người đeo, được thiết kế tỉ mỉ theo dạng vòng trơn , được kết hợp cùng với những hạt charm bạc và đá cùng với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Mang đến cho người đeo những phong cách và thời trang mới. Những thiết kế này được làm chắc chắn, mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho người đeo. Mỗi kiểu charm lại thể hiện một ý nghĩa và những giá trị đối với người sở hữu.
Kiểu lắc tay bạc nữ dạng cứng
Đối với những kiểu vòng tay bạc này thì hạt charm luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý và tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. Có lẽ đối với những người mới chơi loại vòng tay này thì vẫn chưa biết được ý nghĩa của những hạt charm. Mỗi hạt charm tượng trưng cho một câu chuyện, những bí mật mà người đeo muốn gửi gắm vào đó, những mối tình hay bước ngoặt trong cuộc sống của mỗi người. Hạt charm được xem như là cuốn nhật ký di động của người con gái. Luôn đi bên cạnh người đeo và tạo nên những động lực để họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 
Giúp bạn nổi bật hơn với phong cách charm mới này
Mỗi chúng ta ai cũng có những câu chuyện riêng, những bước ngoặt riêng, hồi ức khó quên. Hãy để những mẫu charm này thay bạn lưu giữ những điều đáng quý trọng này. 


Hạt charm nơi lưu giữ những kur niệm đẹp của mỗi người
Những item ý nghĩa trong tình yêu
Những mẫu trang sức được làm từ bạc ca cấp 925 luôn mang đến cho người đeo những thiết kế đẹp mắt với vẻ bề ngoài sáng bóng cùng với phong cách thẩm mỹ mới dành cho phái đẹp. Phong cách cá tính trẻ trung luôn được các cô gái yêu thích. Và đây những thiết kế lắc tay bạc nữ nhỏ nhắn và vừa vặn, những nét chạm khắc và hạt charm vô cùng đẹp mắt mang đến nhiều nét đẹp cho người đeo.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: