Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Đeo vòng bạc cho bé có lợi hay hại cho sức khỏe của bé

Từ quan niệm xưa đến nay nhiều người vẫn tin rằng đeo lắc tay bạc và vòng bạc cho bé có thể tránh gió độc, phòng ngừa bệnh tật. Vì vậy nhiều bậc cha mẹ đã chọn mua cho bé những món trang sức bạc với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên việc đeo trang sức bạc cho bé có thật sự có ích hay không thì chúng ta nên nhìn vào nhiều khía cạnh khác nhau để có thể đưa ra kết luận chính xác nhất.

1. Vòng tay bạc cho trẻ có thật sự tốt.

Nói về công dụng của vòng bạc cho bé thì như chúng ta đã biết từ xưa đến nay ông bà ta vẫn thường dùng bạc để tránh gió độc và giải cảm tốt. Đối với trẻ em còn có công dụng khử độc và ngăn ngừa những vi khuẩn gây bệnh cho làn da của bé. Việc đeo vòng tay bạc cho bé giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bé tốt hơn. 

Vòng tay bạc cho bé với thiết kế đơn giản

Với những thiết kế đơn giản với mục đích mang lại sức khỏe cho bé là chủ yếu, nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao và nét dễ thương cho bé. Những mẫu trang sức vòng bạc cho bé nên được làm từ bạc nguyên chất (bạc ta) để có thể mang lại những công dụng tuyệt vời nhất. 
Vòng bạc cho bé trai

Đeo vòng bạc cho bé còn giúp mang lại những điều may mắn và tốt đẹp cho bé. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi mua bất kỳ một món đồ trang sức nào cho bé. Bởi nếu bạn lựa chọn không đúng thì có thể chưa mang lại hiệu quả cho bé mà lại rước họa vào thân.

2. Những tác hại không ngờ từ vòng bạc cho bé.

Đối với những món đồ trang sức với thiết kế cầu kì và nhiều chi tiết có thể gây hại cho làn da mỏng manh của bé. Vì khi bé hoạt động những món trang sức có thể làm trầy xước và nhiễm khuẩn gây nên tình trạng đỏ và sưng tấy.

Những món trang sức sắc nhọn có thể gây hại cho bé

Những trang sức không rõ nguồn gốc và chưa qua kiểm định được thiết kế thô sơ sẽ khiến làn da của bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vi khuẩn hay độc bệnh từ trang sức có thể xâm nhập vào cơ thể bé qua những vết xước nhỏ lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nhiễm và sưng mũ. Đặc biệt là bông tai bạc nữ những món đồ được xâu trực tiếp vao làn da của bé. Bạn nên lưu ý đến việc xâu lỗ tai cho bé khi còn quá nhỏ.

Lắc tay gắn chuông cho bé gái


Những loại vòng bạc cho bé thường gắn chuông hay lục lạc, thường phát ra những âm thanh có thể làm bé thích thú khi vui đùa và rất dễ thương nhưng bên cạnh đó cũng có thể làm bé mất ngủ. Vì trẻ thường rất nhạy cảm chỉ một âm thanh nhỏ cũng có thể làm bé thức giấc, khi ngủ bé thường trở mình hoặc động đậy, những tiếng kêu phát ra từ chiếc vòng tay sẽ làm bé giật mình và khó ngủ.

Những chiếc vòng bạc gắn chuông có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé

Vòng bạc cho bé quả thật có nhiều công dụng rất tốt nhưng bên cạnh đó cũng có những điều gây hại mà bạn không ngờ tới. Vì vậy những bậc làm cha mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua những món đồ trang sức cho bé. Không nên mua những món trang sức không rõ nguồn gốc và kém chất lượng đối với trang sức bạc cũng như những loại trang sức khác. Nên kiểm tra chất lượng và mẫu mã trước khi mua cho bé.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: