Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Vòng tay phong thủy cho nữ cùng những thiết kế ấn tượng

Ngày nay việc đeo vòng tay bạc không chỉ với mục đích làm đẹp cho vẻ ngoài thêm sang trọng mà xu hướng đeo vòng tay theo phong thủy được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề này việc đeo vòng tay phong thủy không chỉ giúp người đeo có thêm nhiều may mắn mà còn có thể mang đến tài lộc cho người đeo. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách chọn vòng tay phong thủy cho nữ theo từng bản mệnh khác nhau.

1. Vòng tay phong thủy cho người mệnh hỏa.

Đối với những người mệnh hỏa thường hợp với những gam màu như đỏ, cam, hồng những màu sắc luôn mang tới những điều may mắn và nguồn năng lượng cho người mệnh hỏa.


Phong cách thiết kế sang trọng cho người mệnh hỏa

Một kiểu vòng tay với màu chủ đạo là là màu đỏ màu của sự vui tươi và tràn đầy năng lượng. Một thiết kế từ vòng tay bạc kết hợp cùng với phong cách xâu chuỗi charm một xu hướng mà giới trẻ đang rất yêu thích hiện nay. Hạt charm được làm từ những viên đá cao cấp rất khó phai màu va manh vẻ đẹp cùng với thời gian theo năm tháng. Một mẫu vòng tay phong thủy cho nữ phù hợp với những cô nàng cá tính và thích sự mộng mơ


Dây chuyền bạc nữ cùng thiết kế ấn tượng cho nữ
Nhẫn bạc nữ sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp

2. Vòng tay phong thủy cho người mệnh kim.

Để chọn được những chiếc vòng tay phong thủy cho nữ thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm tới màu sắc tương sinh. Màu thích hợp với những người mệnh kim là màu nâu đất và màu vàng thổ. Những màu sắc đặc trưng và mang đến những điều tốt lành.


Vòng tay phong thủy cho các bạn nữ kim

Một chiếc vòng tay đơn giản cho người mệnh kim. Vòng tay là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hạt charm mang màu sắc vàng thổ cùng với vòng tay bạc được làm từ chất liệu cao cấp bạc 925 mang đến một phong cách thật cá tính và sang trọng cho người đeo. Một mẫu vòng dành riêng cho người mệnh kim.


Bông tai bạc nữ cá tính cho bạn nữ thêm phong cách

3. Vòng tay nữ phong thủy cho người mệnh mộc

Màu sắc hợp với người mệnh mộc nhất chính là màu xanh dương màu của sự hy vọng và ước mơ. Bên cạnh đó người mệnh mộc cũng rất thích hợp với màu đen hoặc xanh đen những màu mang lại may mắn cho người mệnh mộc.


Vòng tay sang trọng và hợp phong thủy cho người mệnh mộc

Một thiết kế với màu chủ đạo là màu xanh dương cùng với kiểu dáng thiết kế đẳng cấp chắc chắn sẽ làm bạn phải xiêu lòng khi ngắm nhìn. Một thiết kế vòng tay phong thủy cho nữ đẹp mắt mà sang trọng.



Mỗi chiếc vòng đều mang một ý nghĩa riêng đối với từng người, nó có thể không hợp với bạn nhưng lại mang lại nhiều giá trị cho người khác. Chính vì vậy mà đeo vòng tay phong thủy cho nữ cũng rất quan trọng, nếu bạn đeo không đúng sẽ không có tác dụng về phong thủy mà ngược lại nó còn phản tác dụng. Hãy lựa chọn cho riêng mình những vòng hợp với phong thủy và và bản mệnh của riêng mình nhé.


Vòng tay phong thủy cho nữ

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: