Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Ngắm nhìn những mẫu dây chuyền bạc nam đẹp cùng với phong cách mới

Dây chuyền không chỉ được phái đẹp yêu thích mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp cho phái mạnh. Để thể hiện phong cách và cá tính mạnh mẽ của đàn ông. Những mẫu dây chuyền với thiết kế đẳng cấp và vô cùng đẹp mắt sẽ mang lại cho nam giới những trải nghiệm mới. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu dây chuyền bạc nam đẹp dưới đây nhé.



Vòng tay bạc cá tính mạnh mẽ!

Kiểu dây chuyền bạc nam được thiết kế hình đầu rồng với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế. Sợi dây được móc nối từ những hình tròn nhỏ tạo nên chiếc dây chuyền bền chặt và mạnh mẽ cho nam giới. Mẫu dây chuyền bạc nam đẹp này còn có điểm nhấn là hai đầu móc khóa được làm từ hình tượng đầu rồng. Một hình tượng của sự quyền lực và đẳng cấp mang phong thái của quý ông, vừa trẻ trung năng động và nam tính, thu hút phái đẹp.




Dây chuyền bạc nữ, vẻ đẹp quý phái và sang trọng!

Một thiết kế khá đơn giản và khác biệt từ mẫu dây chuyền bạc nam đẹp. Sợi dây được thiết kế theo kiểu xoắn ốc, chắc chắn cùng với những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ sắc nét thành những cuộn bạc cùng với những đường nét nổi bật đem đến sự mạnh mẽ và men lì cho người đàn ông. 



Nhẫn bạc nữ phong cách thời trang, sang trọng

Thêm một thiết kế đẹp mắt mới từ bộ sưu tập dây chuyền bạc nam. Một kiểu dáng và phong cách hoàn toàn mới từ hình dáng cho tới màu sắc cùng những thiết kế đi kèm. Sợi dây chuyền là sự kết hợp giữa những móc chốt hình chiếc khóa được xâu chuỗi vào nhau tạo thành một chuỗi hoàn chỉnh và đẹp mắt. Một mẫu dây chuyền cho những bạn thích phong cách mới lạ.




Kiểu dây chuyền bạc nam dạng mắt xích: Một kiểu dây chuyền chưa bao giờ hết mốt với thiết kế thanh mảnh, dạng hình dẹp kết nối những mắt xích với nhau. Tạo thành chuỗi dây chuyền bạc bền chặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu dây chuyền không thể bỏ qua của đấng mày râu.



Từ những thiết kế dây chuyền bạc nam đẹp với kiểu dáng đơn giản cho tới những thiết kế sang trọng phức tạp luôn mang đến cho phái mạnh những phong cách mang đầy cá tính mạnh mẽ của nam giới. Hãy chọn cho riêng mình một trong những mẫu dây chuyền trên để thể hiện phong cách tính đẳng cấp và thời thượng của mình nhé.
Previous Post
Next Post

2 nhận xét: