Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Nét đẹp sang trọng từ những mẫu dây chuyền đẹp

Những phụ kiện trang sức luôn tạo nên nét đẹp duyên dáng với vẻ ngoài ấn tượng cùng với phong cách và sự trang trọng riêng. Xu hướng đeo trang sức bạc ngày nay đang được ưa chuộng bởi vì những món đồ trang sức sẽ làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời và sang trọng. Cùng điểm qua các mẫu dây chuyền đẹp lôi cuốn.

Dây chuyền bạc nữ hình hoa

Trang sức bạc thường được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như: vòng tay bạc, hoa tai, nhẫn...Trong đó dây chuyền vẫn luôn là món phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp mỗi khi bước xuống phố.

Dây chuyền bạc nữ dễ thương với thiết kế hình cầu

Tuy các mẫu dây chuyền đẹp được biết đến từ rất lâu nhưng cho đến nay nó vẫn luôn là những item mà giới trẻ luôn săn đón và dành trọn tình yêu thương cho loại trang sức này. Với thiết kế đẹp mắt cùng những họa tiết đi kèm khiến thể loại trang sức này luôn là những làn gió mới tạo nên sự đa dạng của ngành trang sức trong nước. Một món phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại mang đến những nét sang trọng và quý phái, một phong cách mới mang những nét đẹp theo thời gian.



Một trong những item được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn nhất là những dây chuyền bạc nữ mặt trái tim. Những hình ảnh gắn liền với cuộc sống của giới trẻ và chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt cùng với đó là màu sắc và kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt. Sợi dây được tạo từ chất liệu bạc cao cấp kết hợp cùng với mặt dây chuyền hình trái tim, đá pha lê màu tím. Thể hiện cho lòng son sắc và thủy chung của người con gái.



Những mẫu dây chuyền nhỏ xinh với những thiết kế đa phong cách và theo từng chủ đề khác nhau tạo nên những món phụ kiện trang sức đẹp mắt mang lại cho phái đẹp thêm nhiều sự lựa chọn.



Sự kết hợp giữa trang sức bạc và đá luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo của những nhà thiết kế để tạo nên những mẫu dây chuyền đẹp mà chứa đựng nhiều ý nghĩa cũng như giá trị khác nhau.


Các mẫu dây chuyền đẹp được tạo nên theo từng chủ đề và theo từng sở thích của người đeo với kiểu dáng và phong cách theo xu hướng mới. Tạo nên nét đẹp mới và thời thượng cho phái nữ thêm sang trọng. Đây còn là những món quà hết sức ý nghĩa dành tặng người thân yêu để thể hiện tình cảm thay cho những lời muốn nói.


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: