Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cách chọn vòng tay Pandora cho người mới chơi

Vòng tay Pandora cái tên chưa bao giờ hết hot. Đối với những quý cô sành điệu thì không còn xa lạ gì với thú vui "xâu chuỗi vòng" theo phong cách cá tính riêng của mình. Nhưng nếu bạn là một người mới chơi hay đang muốn tìm hiểu về thứ này thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Bài viết giới thiệu về Pandora và cách chọn vòng tay Pandora theo ý thích riêng của mỗi người.

1. Vòng tay Pandora là gì?

Vòng tay Pandora là một kiểu lắc tay cao cấp được xếp vào hãng trang sức hàng đầu thế giới, được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng. Bất kì ai nhìn thấy cũng đều ao ước được sở hữu nó theo phong cách của mình. Mỗi chiếc vòng mang lại một ý nghĩa vòng tay Pandora khác nhau cho từng chủ sở hữu nó.
Sản phẩm có xuất xứ và nhập khẩu từ Đan Mạch. Chất liệu tạo nên vòng tay Pandora là những chất liệu cao cấp như vàng 14k, vàng 18k, bạc cao cấp 925...Kết hợp cùng với gỗ quý, đá pha lê, đá cao cấp và nhiều mặt hàng khác. Chúng được tạo nên bởi những chuyên gia sáng tạo, những nhà tạo mẫu kim hoàn bậc nhất thế giới.

2. Cách chọn vòng tay Pandora.

Trước khi bạn muốn sở hữu một chiếc vòng tay Pandora bạn cần xác định rõ chất liệu mình muốn mua bởi vì nhiều chiếc vòng tay có giá rất cao.
- Khi chọn dây da thì số hạt charm bạn không nên đeo nhiều bởi vì sức nặng của nó có thể làm hỏng dây. Nên các bạn nên xác định số lượng hạt charm tương xứng với chất liệu mình muốn đeo nhé.

- Đối với loại dây mềm thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị giãn ra do sức nặng từ những hạt charm vì thế khi chọn size vòng các bạn đừng nên chọn chiếc vòng quá rộng. Vòng tay Pandora chỉ đẹp khi nó mang vừa với cổ tay của bạn vì thế bạn nên cân nhắc kỹ về số lượng hạt charm trên chiếc vòng nhé.
- Vòng cứng luôn được nhiều người yêu thích bởi những sáng tạo nổi bật, tạo nhiều điểm sáng tạo trên chiếc vòng. Đặc biệt vòng cứng rất khó phai màu và rất bền, về kích thước thì không thể thay đổi.
- Hạt charm hay còn gọi là các hạt trang trí là một phần không thể thiếu cho chiếc vòng xinh xắn, Nếu bạn là một người có cá tính mạnh mẽ thì charm bạc, vàng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và ngược lại nếu bạn là một người có cá tính yêu mềm thì bạn nên chọn các hạt charm thủy tinh, đá phale.
- Cách đo size vòng cũng rất đơn giản: Bạn lấy một dây bất kỳ không co giãn quấn quanh vào cổ tay đừng nên đo quá chặt, sau đó lấy thước có cm đo lại và cộng thêm 2cm là ra số size tay của bạn. Nếu cỡ tay của bạn là số lẻ, ví dụ như 14,5 cm thì bạn sẽ lấy là 15 cm cộng với 2cm là 17 cm.

3. Chọn vòng tay Pandora phong thủy hợp với từng bản mệnh.

Chọn vòng tay hợp với bản mệnh là một điều vô cùng quan trọng bởi vì nó có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu nó, thông thường thì cách chọn vòng tay Pandora phong thủy dựa vào màu sắc là chính.

==>Xem thêm 
- Vòng tay Pandora cho người mệnh hỏa
- Vòng tay pandora cho người mệnh kim
- Vòng tay Pandora cho người mệnh thủy

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: