Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Vòng tay pandora cho người mệnh hỏa

Tiếp tục nói về vòng tay Pandora phong thủy, cách chọn charm, màu sắc charm phù hợp với từng bản mệnh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc mẹo chọn charm cũng như vòng tay Pandora cho người mệnh hỏa.

1. Màu sắc phù hợp với người mệnh hỏa.

Trong phong thủy người mệnh hỏa thể hiện cho sự đam mê và nguồn năng lượng tràn đầy, thể hiện cho sức mạnh ý chí. Để mang lại may mắn tài lộc, sức khỏe, thành đạt cho người mệnh hỏa, thì việc lựa chọn màu sắc cho vật dụng, trang phục, trang sức...Phù hợp cho người mệnh hỏa theo quy luật màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng.

- Màu sắc hòa hợp với người mệnh hỏa là những gam màu như đỏ, cam, hồng mang đến nguồn năng lượng mới cho người mệnh hỏa.

- Màu sắc tương khắc: Vì trong quy luật ngũ hành thì hỏa khắc kim nên khi lựa chọn vòng tay Pandora cho người mệnh hỏa các bạn nên tránh những màu như màu trắng, màu vàng và nâu đất.

- Màu sắc tương sinh: là màu xanh lá cây, người mệnh hỏa nên dùng màu tương sinh, hành mộc tức là xanh lá cây. Vì gỗ khi cháy sẽ sinh ra ngọn lửa nghĩa là mộc sẽ sinh ra hỏa.
- Tuy những màu trên hợp với mệnh hỏa nhưng nếu bạn thích những màu khác cũng không sao, nhưng quan trọng là phải tránh những màu tương khắc.

2. Vòng tay Pandora cho người mệnh hỏa.

Để có được chiếc vòng tay Pandora hợp với bản mệnh thì bạn nên chú ý tới màu sắc của vòng cũng như các hạt charm được xâu chuỗi.
Với màu chủ đạo là màu hồng rất thích hợp với những cô nàng mộng mơ, quyến rũ và nhẹ nhàng bên cạnh đó những hạt charm với nhiều ý nghĩa khác nhau, khiến chiếc vòng trở nên bí ẩn hơn.

Một số mẫu vòng tay pandora cho người mệnh hỏa ↓↓

Nguồn ảnh: glamulet.vn

==>Xem Thêm
- Vòng tay pandora cho người mệnh thổ
- Vòng tay pandora cho người mệnh kim
- Vòng tay pandora cho người mệnh mộc
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: