Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

5 thương hiệu mang đến cho bạn những chiếc vòng tay charm tuyệt đẹp nhất

Một trong những điều tạo nên vẻ đẹp cho đôi bàn tay người phụ nữ chính là những chiếc vòng charm. Người chơi charm có thể săn tìm và sưu tầm từng hạt charm, để tự thiết kế cho mình một chiếc vòng charm độc nhất. Thể hiện cá tính và sự khác biệt mang phong cách riêng câu chuyện riêng và ý nghĩa riêng của mỗi người. Tại Việt Nam có rất nhiều hãng trang sức nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng như Pandora, PNJ, Soufeel, YENO, Glamulet...Dưới đây là gợi ý về 5 thương hiệu trang sức nổi tiếng sở hữu những chiếc vòng tay vô cùng độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Thương hiệu Pandora.

Pandora đứng đầu trong danh sách các thương hiệu sở hữu những vòng tay charm tuyệt vời nhất.  Cái tên Pandora lấy cảm hứng từ câu chuyện “Chiếc hộp của nàng Pandora” trong thần thoại Hy Lạp, mang một ý nghĩa đầy cám dỗ. Và những món trang sức của Pandora, cũng quyến rũ chết người đến như vậy, khiến cho phái đẹp trên toàn thế giới phải ngất ngây say đắm.


Không chỉ hấp dẫn các quý bà về tính đẳng cấp đã được cả thế giới công nhận, trang sức độc đáo Pandora đến từ Đan Mạch cũng đặc biệt thu hút giới trẻ bởi sự đa dạng trong mẫu mã và chất liệu, giúp họ có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân một cách sinh động nhất.


Pandora nổi tiếng như hiện nay là bởi những chiếc vòng đeo tay cao cấp kết hợp với những hạt charm (hạt trang trí) theo yêu cầu của khách hàng, để cho ra một sản phẩm khiến mọi cô gái đều mơ ước. Chất liệu để tạo nên một chiếc vòng đeo tay Pandora thường rất cao cấp, đắt tiền. Nó có thể là vàng, bạc, gỗ quý, đá quý hay thậm chí là pha lê.

2. Thương hiệu PNJ

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại thị trường Việt Nam. PNJ còn là công ty vàng  bạc nổi tiếng trong nước. Thương hiệu trang sức thời trang đang được rất nhiều phái đẹp yêu mến bởi phong cách thiết kế sang trọng và trang nhã.


Những chiếc vòng charm của PNJ mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi phong cách trẻ trung hợp thời trang. Đặc biệt giá cả không quá đắt so với các thương hiệu trang sức quốc tế.


Dòng sản phẩm charm của thương hiệu PNJ chủ yếu tập trung vào kiểu dáng thiết kế, chủ đề và phong cách đa dạng. Cũng như Pandora các hạt charm được tạo nên bởi bàn tay của những nghệ nhân trong ngành trang sức, mỗi hạt charm là một câu chuyện. Mỗi hạt charm chứa ẩn những câu chuyện ngọt ngào của tình yêu.

3. Thương hiệu Soufeel

Soufeel là một thương hiệu trang sức xuất phát từ Hồng Kông, được thành lập vào năm 2009. Thương hiệu với hàng ngàn chi nhánh trên khắp đất nước. Tất cả sản phẩm sản phẩm của Soufeel được làm bằng bạc 925 và đá quý, đều là sản phẩm cao cấp để sáng tạo nên những món trang sức sang trọng quyến rũ mà tất cả phụ nữ đều muốn có 



Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu này là được thiết kế và chạm khắc tinh tế, trong các ý tưởng photo charm, locket charm rất được yêu thích mang đến những chiếc vòng charm duyên dáng, thể hiện vẻ đẹp và những ý nghĩa từ sâu bên trong.

4. Thương hiệu YENO

YENO là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được ra mắt từ năm 2012. Tên thương hiệu được viết tắt từ các chữ tiếng Anh: Youth (trẻ trung), Elegant (thanh lịch), Noble (quí phái), Only (duy nhất). Với phong cách thiết kế tươi trẻ, sang trọng. Điểm nổi bật của trang sức là sử dụng đá pha lê nhân tạo.



Các mẫu trang sức được chế tác thủ công từ vàng, bạc, đá quý...Thương hiệu YENO rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia như Canada, Trung Quốc..

5. Thương hiệu Glamulet

Glamulet một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam mang tới những làn gió mới cho ngành trang sức. Sản phẩm nổi bật như vòng tay, nhẫn, dây chuyền charm, bông tai...đặc biệt là vòng tay kết hợp với xâu chuỗi charm tạo nên vẻ đẹp quý phái cho người phụ nữ với những hạt charm đựng những giá trị khác nhau không trùng lặp và có ý nghĩa đặc biệt trong từng kỷ niệm, những bước ngoặt thành công trong sự nghiệp, một mối tình đẹp hay trong những dịp trọng đại khác nhau diễn ra trong cuộc sống của mỗi người.




Charm bạc Glamulet trải qua 16 bước chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề là sự lựa chọn tuyệt vời cho vòng tay của bạn . Phong cách thiết kế thời trang , sang trọng , tinh tế và cả một chút phục cổ từ vòng tay Charm Glamulet sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn cũng như những người thân bên cạnh . Charm Glamulet với nhiều thiết kế đa phong cách và tích hợp với hầu hết các loại vòng cùng phong cách trên thị trường giúp bạn thật dễ dàng để thiết kế vòng tay cho mình .


Trên đây là 5 thương hiệu đi cùng với những hạt charm nhỏ bé nhưng mang trong mình những câu chuyện, những tâm tư tình cảm, niềm hi vọng và ký ức sâu thẳm của một ai đó. Câu chuyện vòng charm của các nàng đã bắt đầu như thế nào? Bạn đã tìm thấy một hạt charm mang linh hồn của cả chiếc vòng chưa? Với 5 thương hiệu trang sức nổi tiếng kể trên, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy tìm kiếm và thu thập từng hạt charm gắn kết với tâm hồn của mình, làm nên một chiếc vòng charm quyến rũ nhất các nàng nhé!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: