Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bạn biết gì về vòng tay charm Pandora

Có lẽ Pandora đã là cái tên quá quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Một hãng trang sức nổi tiếng có nguồn gốc từ Đan Mạch với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, sang trọng và đẹp mắt. Điều khiến cho dòng trang sức này được nhiều người yêu thích đó chính là cách thiết kế. Không chỉ đẹp theo mà còn mang theo những nét mới lạ đi cùng bạn theo năm tháng mà không lo sợ bị lỗi mốt. Vậy điều đặc biệt ở loại vòng tay charm Pandora này là gì? cùng mình đánh giá qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc và xuất xứ của vòng Pandora. 

Pandora là một cái tên được đặt theo câu chuyện của nàng Pandora do chính một người thợ kim hoàn tạo nên khi ông hoàn thành xong sản phẩm. Và ông đã lưu chữ ký viết tắt của mình trên đó "ALE" để người dùng nhớ đến ông và đây cũng là nhãn hiệu để nhận biết thật giả cho những người mới bắt đầu.
Mẫu vòng tay charm Pandora được làm từ bạc 925
Đa số sản phẩm Pandora được làm từ bạc 925 để tạo nên những mẫu vòng tay bạc Pandora phù hợp với nhiều người hơn thay cho những món kim loại đắt tiền như vàng và bạch kim. 

2. Vòng tay charm Pandora và những ý nghĩa sâu sắc.

Bạn có biết điều thú vị của loại vòng tay này là gì không? Những mẫu vòng charm Pandora được thiết kế tách rời nhau từ dây vòng cho tới hạt charm hay những charm khóa. Tất cả được làm tách rời nhau người chơi phải tự tìm kiếm và sưu tầm những mẫu charm và vòng để kết hợp với nhau tạo thành một bộ hoàn chỉnh mang nét đẹp thẩm mỹ. Vì thế mà nó cũng trở nên giá trị và ý nghĩa hơn đối với người đeo.
Mỗi chiếc vòng Pandora được tạo nên từ chính người chơi
Hạt charm Pandora là một chi tiết quan trọng nhất cấu thành nên vẻ đẹp của chiếc vòng tay. Mỗi hạt charm còn chứa đựng những ý nghĩa khác nhau của người đeo mà chỉ riêng họ mới có thể cảm nhận được những ý nghĩa sâu xa đó. 

Vòng tay Pandora với thiết kế sang trọng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ đơn giản cho tới sang trọng. Mỗi thiết kế đều mang những nét đẹp khác nhau cho người đeo. Tùy vào sở thích và cá tính riêng của mỗi người để lựa chọn vòng tay sao cho hợp lý.
Mỗi hạt charm Pandora sẽ là một câu chuyện của riêng bạn
Vòng tay charm Pandora còn được xem như là cuốn nhật ký di động của người con gái, lưu giữ những kỷ niệm, sự thành công hay những bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi người. Mỗi chúng ta ai cũng có những bí mật những kỉ niệm riêng và để lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy trước đây chúng ta phải ngồi ghi chép lại để kỉ niệm luôn đi theo và không phai mờ theo thời gian. Nay chỉ với chiếc vòng Pandora đơn giản cũng giúp bạn dễ dàng lưu lại những hồi ức khó quên ấy. 
Vòng Pandora lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống mỗi người
Những hạt charm chính là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đó. Với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau mỗi hạt charm lại mang những câu chuyện, những ý nghĩa riêng của người đeo. Hơn nữa những kỷ niệm này sẽ luôn ở bên bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu, làm gì thì nó sẽ luôn là động lực giúp bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.
Sang trọng và đẳng cấp từ vòng charm Pandora
Mỗi thiết kế vòng tay charm Pandora còn mang đến cho người đeo những phong cách sang trọng và thời thượng. Không cần quá nổi bật như những dòng trang sức cao cấp khác. Chỉ cần một chút tinh tế kết hợp với cá tính cũng khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý dù bất cứ ở nơi đâu.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: