Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Bí quyết chọn charm Pandora phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Nếu là một cô nàng cuồng cung hoàng đạo và yêu thích trang sức, muốn chọn trang sức phù hợp với cung hoàng đạo của mình, charm Pandora giúp 12 cung hoàng đạo nổi bật hơn và ý nghĩa hơn.

Bạch dương (21/3 - 19/4)

Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Cung này tượng trưng cho bộ óc của Vũ trụ. Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động. Màu sắc phù hợp để chọn charm là màu đỏ thắm và màu cam, ngoài ra màu trắng - biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu để lựa chọn charms.

Kim ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là cung thứ hai của vòng hoàng đạo. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý là  là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình. Màu sắc chon charms phù hợp là màu xanh lá cây, màu xanh nhạt. Ngoài ra sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Song tử (21/5 – 21/6)

Đặc điểm nổi bật của cung này là khả năng tư duy và sáng tạo, linh hoạt, thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Những cô nàng thuộc cung Song Tử sẽ luôn bị cuốn hút vào những điều mới mẻ. Chính vì thế màu để chọn charm pandora phù hợp là màu vàng, màu sắc tuyệt vời dành cho các bạn – màu sắc của trí tuệ.

Cự giải (22/6 – 22/7)

Cự giải là những người sống trực giác, đa sầu và đa cảm, nhưng sống rất tình cảm và đặc biệt có trí nhớ rất tốt. Tâm trạng thường xuyên thay đổi.  Màu sắc của Cự Giải chính là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.

Sư tử(23/7 – 22/8)

Các cô gái được sinh ra trong cung Sư Tử sẽ rất có duyên với charm màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Bên cạnh đó, charm màu tím cũng sẽ rất hợp với các nàng bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc – màu mà Sư Tử rất thích.

Xữ Nữ (23/8 – 23/9)

Các cô nàng thuộc cung Xử Nữ đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. tính tình điềm đạm, có khả năng thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau cho nên khi nhắc đến Xử Nữ thì màu sắc gắn liền với các nàng sẽ là màu nâu hoặc màu xám – những charm màu trầm và dễ phối hợp với các màu sắc khác.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này.  Có lẽ vì vậy mà những charm màu nhạt và trung tính là lựa chọn phù hợp nhất cho họ. Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu hồng, màu vàng chanh mà nổi bật nhất là màu xanh mang ý nghĩa hòa bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Người thuộc cung Bọ Cạp sẽ có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Các cô gái bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và có xu hướng dấu cảm xúc bên trong lòng. Vì tính cách trong nóng ngoài lạnh này mà màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là charms màu dành cho những cô nàng Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người thuộc cung Nhân Mã có năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê và khám phá. Đặc biệt rất thông minh và có tinh thần cầu tiến. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Màu charm phù hợp nhất là sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết là cung có tính cách nghiêm túc, thận trọng và luôn hành xử cẩn thận trong mọi vấn đề. Ma kết trong tình yêu cũng rất lý trí, không bốc đồng. Tuy vậy, quen một người cung Ma kết, bạn sẽ không phải lo ngại về sự tan hợp. Màu sắc charms pandora phù hợp là các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng.

Bảo Bình(20/1 - 18/2)

Cô nàng cung Bảo Bình đầy bí ẩn khiến các cung hoàng đạo khác mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc. Bảo Bình yêu thích sự khác biệt và luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ, cô gái luôn vươn mình ra thế giới bên ngoài để khám phá và hưởng thụ những cảm xúc lạ. Màu charm phù hợp là xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phụ nữ Song Ngư là người cực kỳ nữ tính và có sự cuốn hút lạ kỳ đối với nam giới. Đó là những cô gái nhẹ nhàng, mong manh và uyển chuyển như những thiên thần cá bơi lượn dưới mặt nước. Màu sắc phù hợp là charms ( tím, xám, xanh dương)
Vậy là 12 cung hoàng đạo cùng 12 cá tính khác nhau đã tìm được màu sắc ưng ý của mình chưa nào? Hãy nhanh chân đến Glamulet shop để được tư vấn và mang về nhà những mẫu trang sức vừa tinh tế vừa thời thượng đi nào.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: