Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Giới thiệu những mẫu vòng tay đẹp độc đáo nhất

Vòng tay từ lâu đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, đôi tay sẽ đẹp biết bao nhiêu khi có sự hiện diện của một chiếc vòng tay xinh xắn. Tùy vào từng kiểu trang phục để lựa chọn những mẫu vòng sao cho phù hợp. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau từ kiểu vòng tay dây mềm điệu đà cho đến vòng tay xâu chuỗi charm các tính. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu vòng tay đẹp nhất đến từ thương hiệu Glamulet.

Những mẫu vòng tay đẹp nhất.

Những chiếc vòng tay được làm từ chất liệu bạc có sức hút mãnh liệt làm phái đẹp đê mê. Nếu như những chiếc vòng dây mềm giúp các bạn nữ có vẻ đẹp dịu dàng. Thì vòng tay xâu chuỗi charm với thiết kế tinh xảo giúp các bạn thể hiện phong cách cá tính riêng nhưng vẫn rất quyến rũ và nổi bật. Những mẫu vòng tay và charm đến từ thương hiệu Glamulet luôn mang phong cách của thời đại và đi đầu với sự phát triển của ngành trang sức.
Vòng mềm Glamulet đơn giản sang trọng

Đây không phải là một thiết kế có nhiều chi tiết độc đáo nhưng chính sự đơn giản, tinh tế trong mẫu thiết kế đã giúp vòng mềm móc tròn này thu hút phái đẹp. Móc tròn lấp lánh sang trọng như thu hút tất cả nguồn sáng đặt lên cổ tay của người con gái.

Vòng tay vàng hồng cá tính kết hợp cùng hat charm ý nghĩa

Vòng tay được thiết kế ấn tượng với dây vòng được tô lên màu hồng kết hợp với những hạt charm tạo thành chiếc vòng vô cùng tinh tế, với điểm nổi bật nhất là các hạt charm được xâu chuỗi do chính bạn lựa chọn. Tạo  nên một vòng tròn nhỏ nhắn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho đôi bàn tay. đây là một trong những mẫu vòng tay đẹp nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn

Bộ sưu tập vòng chữ "C" độc đáo

Chiếc vòng với thiết kế đơn giản nổi bật với hạt charm độc đáo. Màu sắc và kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, sản phẩm đang làm các nàng điên đảo bởi vẻ đẹp quý phái. Đừng chần chờ hãy chọn mua ngay vì số lượng còn rất ít.

Bộ sưu tập vòng chữ "C" độc đáo

Những mẫu vòng tay đẹp cho cô nàng

Vòng tay bằng vải đơn giản mà sang trọng

Những mẫu vòng tay đẹp xâu chuỗi charm luôn được rất nhiều cô gái yêu thích vì sự biến đổi màu sắc đầy cuốn hút. Thật khó có thể bỏ qua những mẫu vòng tay như trên phải không.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: