Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Những mẫu phụ kiện thời trang hot nhất năm 2017

Phụ kiện thời trang là một trong những yếu tố thời trang tạo điểm nhấn cho vẻ bề ngoài hoàn hảo. Người xưa có câu "người đẹp vì lụa" tuy vậy nhưng đối với phụ nữ vẻ đẹp là thứ không có điểm dừng. Họ luôn muốn tìm cách để trở thành người đẹp nhất vì vậy rất nhiều người tìm đến đồ trang sức như một phụ kiện để nói lên vẻ đẹp của mình như. Vòng tay, nhẫn, dây chuyền...được phần lớn phụ nữ quan tâm nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu phụ kiện thời trang hot nhất 2017 nhé.

1. Dây chuyền bạc nữ phong cách.

Dây chuyền bằng bạc, bạch kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Tuy loại trang sức này xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn chinh phục được những cô nàng khó tính. Tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp chính là yếu tố khiến dây chuyền bạc nữ luôn trở thành xu hướng qua các năm.


2. Vòng tay, lắc tay bạc 925

Vòng tay bạc luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, đôi tay sẽ đẹp biết bao nhiêu khi có một chiếc vòng tay xinh xắn. Những chiếc vòng tay đẹp được làm từ chất liệu bạc 925 luôn có sức hút mãnh liệt làm phái đẹp phải đê mê. Những mẫu vòng tay từ Glamulet luôn là cơn sốt của các chị em.
Những mẫu vòng tay đẹp đến từ thương hiệu Glamulet luôn mang phong cách của thời đại và đi đầu với sự phát triển của ngành trang sức.
Bạn là một cô nàng yêu thích sự tối giản, cá tính hãy làm mới bản thân với những mẫu vòng tay ở trên nhé.

3.Nhẫn bạc 925

Nhẫn là một phụ kiện thời trang được nhiều người sử dụng nhất bởi nó không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức mà còn mang ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi người. Nhẫn là một cây cầu kết nối giữa tình yêu và hôn nhân, chứa đựng những tình cảm thay cho lời nói. Từ xa xưa nhẫn được xem là một vật đính ước giữa tình yêu, mang đôi lứa thành một gia đình vì vậy nhẫn luôn đi đầu trong xu hướng thời trang và trang sức được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

4.Bông tai bạc 925

Bông tai là một loại trang sức nhỏ nhắn được phái đẹp rất quan tâm, trong những bước làm đẹp tạo dựng phong cách riêng cho mình. Bông tai góp phần làm khuôn mặt bạn trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo dựng những phong cách khác nhau, tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt mà lựa chọn bông tai sao cho phù hợp. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn thì việc đeo bông tai dài sẽ rất phù hợp bởi vì nó giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh mảnh, xinh đẹp hơn.
Có thể nói rằng năm 2017 là năm của những cô nàng cá tính, với những mẫu thời trang mang phong cách độc đáo, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ và lôi cuốn. Với chút khéo léo cùng sự tinh tế trong việc kết hợp phụ kiện cùng trang phục sẽ biến các cô nàng thành những thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: