Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Bạc thái là gì? Cùng những thiết kế đẹp mắt

Một trong những xu hướng thời trang mới của giới trẻ đang thịnh hành hiện nay đó chính là trang sức bạc Thái. Những mặt hàng trang sức được làm từ bạc Thái luôn được giới trẻ, các tín đồ thời trang yêu thích và sử dụng. Phong cách cùng với kiểu dáng thiết kế mới lạ luôn có sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ. Cũng chính sự mới lạ và phổ biến này nhiều người không hết thắc mắc và đặt ra những câu hỏi xoay quanh vấn đề này như: bạc thái là gì? Cùng tìm hiểu và nắm rõ hơn qua bài này nhé.
Trang sức bạc thái cao cấp, đẹp mắt

1. Bạc thái có nguồn gốc từ đâu?

Bạc Thái là một loại trang sức xuất phát từ đất nước Thái Lan, một trong những đất nước nổi tiếng về chất lượng bạc cũng như các dòng trang sức khác. Bạc thái cũng được chế tác từ bạc ta nhưng được kết hợp cùng với những thành phần khác để tạo nên sự khác biệt. Tỉ lệ bạc tiêu chuẩn giống như bạc Ý ( bạc 925) gồm 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5% là những hợp kim khác. Nhưng điều quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa hai dòng bạc này chính là bạc thái được làm công phu và có màu nâu đen rất đặc trưng và đẹp mắt mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết. Bạc Thái là gì? thì bạn đã hiểu nôm na rồi đấy.
Nét đẹp sang trọng và đẳng cấp từ bạc Thái

2. Một số mẫu trang sức cao cấp từ bạc Thái.

Kiểu dáng thiết kế cùng màu sắc và họa tiết nổi bật luôn là điểm nổi bật của dòng trang sức này. Trang sức bạc Thái ngày càng lớn mạnh với các mẫu trang sức như vòng tay, dây chuyền bạc nữ, nhẫn...Luôn được thiết kế một cách công phu và tỉ mỉ từng chi tiết.

Nhẫn bạc Thái là một trong những item được giới trẻ sử dụng nhiều nhất. Từ những thiết kế đơn giản cho đến phức tạp và nhiều họa tiết luôn được các nhà chế tạo phác họa một cách tỉ mỉ. Mang đậm nét đẹp và văn hóa của người Thái.
Nhẫn bạc Thái đẹp mắt và tinh tế

Vòng tay bạc được làm từ bạc Thái với kiểu dáng sang trọng cùng với màu sắc nam tính và hình ảnh đẹp mắt, tạo nên sự trẻ trung, năng động và lịch lãm. Một sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.
Vòng tay bac Thái kiểu dáng thiết kế ấn tượng

Bạc thái là gì? Và vì sao trang sức bạc Thái lại được nhiều người sử dụng như vậy thì bạn đã biết rồi nhé. Những món trang sức mang nét đẹp không quá chói lóa mang đến cho cánh mày râu thêm mạnh mẽ và nam tính hơn. Còn phái nữ thì quyến rũ và đầy lôi cuốn.



Bạc Thái là gì

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: