Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Vòng tay bạc nữ đẹp sang trọng và đẳng cấp

Những món trang sức bạc luôn là phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Mỗi món trang sức đều mang những nét đẹp khác nhau, nhưng đều chung một mục đích tạo nên phong cách và cá tính cho mỗi người. Những chiếc vòng tay bạc luôn là phụ kiện trang sức được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những thiết kế đẹp mắt cùng phong cách mới lạ tạo nên sức hút lôi cuốn cho người đeo. Giới thiệu đến bạn những mẫu vòng tay bạc nữ đẹp nhất hiện nay.

1. Vòng tay bạc chữ C

Sự tinh tế và độc đáo luôn là điều mà các nhà thiết kế tạo nên để thu hút khách hàng. Một kiểu vòng tay bạc dạng cứng khá đẹp mắt được thiết kế theo hình chữ C với vẻ ngoài đẹp mắt và sáng bóng của trang sức bạc kết hợp cùng với những hạt charm bạc cao cấp được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màu sắc hài hòa chính là điểm nhấn lôi cuốn người xem. 
Vòng tay chữ C sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp
Sắc vàng hồng luôn được giới trẻ yêu thích bởi màu sắc khá bắt mắt cùng với một vẻ đẹp toàn diện mang lại những phong cách thời thượng và đẳng cấp hơn cho phái đẹp. Mỗi hạt charm lại được các nhà thiết kế chạm khắc những đường nét hết sức tinh tế chứa đựng những vẻ đẹp tiềm ẩn khác nhau.
Sắc hồng rạng rỡ cho nàng cá tính

2. Vòng tay mềm dịu dàng quyến rũ.

Những thiết kế vòng tay bạc mềm tương tự như trang sức vòng tay Pandora luôn được giới trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt. Không chỉ vì nét đẹp hoàn hảo mà những thiết kế này luôn mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt những hạt charm bạc với màu sắc và hoa văn được các nhà chế tạo phác họa một cách khác nhau theo từng chủ đề do đó người đeo có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng ở nhiều sự kiện khác nhau.
Vòng tay bạc mềm Glamulet
Dịu dàng và quyến rũ từ vòng tay bạc mềm
Mỗi mẫu vòng tay bạc nữ đẹp lại được thổi hồn vào đó những nét đẹp khác nhau. Tạo nên những phong cách khác biệt mà bạn không phải lo đụng hàng với bất kỳ ai. Với chất liệu tạo nên từ bạc 925 nên luôn mang lại vẻ sáng bóng và sang trọng cho người đeo. Một thiết kế mà khó có thể nói ra lời từ chối dành cho nó.

3. Vòng tay bạc đẹp sang trọng đẳng cấp.

Nếu chiếc vòng mềm ở trên mang đến vẻ đẹp quyến rũ thì vòng tay bạc nữ đẹp dạng cứng lại mang đến những nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc sáng bóng luôn là điểm khiến nhiều người bị thu hút. Không chỉ đẹp về màu sắc mà phong cách thiết kế cũng thật đẹp và hoàn mỹ. Luôn đi theo những xu hướng mới mang đến cho giới trẻ những điều mới lạ. Có thể bạn chưa biết mỗi hạt charm trên chiếc vòng lại chứa đựng những ý nghĩa và giá trị khác nhau. Những điều mà chỉ có người đeo mới biết và trân trọng nó.
Vòng tay bạc cứng Glamulet
Sang trọng và đẳng cấp từ vòng tay bạc mềm
Trên đây là 3 mẫu vòng tay bạc nữ đẹp từ thương hiệu Glamulet với phong cách thiết kế theo xu hướng thời trang mới. Tạo cho người đeo cảm giác mới lạ và tự tin hơn để khoe sự sang trọng và đẳng cấp, cá tính của riêng mình.


Vòng tay bạc nữ đẹp

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: