Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Giới thiệu những mẫu lắc tay bạc đẹp khiến nàng mê tít

Những ngày cuối năm là dịp để bạn thỏa sức mua sắm, đặc biệt là phái đẹp mua sắm dường như là một niềm đam mê. Từ túi xách, quần áo, giày dép...Cho đến những món trang sức phụ kiện luôn được chị em phụ nữ quan tâm vào ngày cuối năm này. Những mẫu trang sức như lắc tay, vòng tay, nhẫn, đồng hồ là tâm điểm chú ý. Tuy nhiên những sản phẩm này được bán rất nhiều với thiết kế và mẫu mã giống nhau vì thế tạo nên sự nhàm chán và lo đụng hàng. Nhưng những mẫu lắc tay bạc nữ dưới đây sẽ khiến bạn phải cuốn hút và muốn sở hữu.
Những mẫu lắc tay bạc nữ cho bạn mê tít đón tết
Đối với phái đẹp trang sức không đơn thuần chỉ là một phụ kiện thời trang mà hơn thế nữ nó còn chứa những ý nghĩa và tình cảm riêng của mỗi người. Mỗi mẫu trang sức sẽ là một bí mật riêng của người con gái, và là người bạn đồng hành luôn bên cạnh dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Vì thế là con gái không thể thiếu cho mình một mẫu trang sức nhé.

Lắc tay bạc nữ dạng cứng.

Chiếc lắc tay bạc nổi bật với màu sắc sáng bóng và sự hấp dẫn của các hạt charm thể hiện sức quyến rũ và sức hút mạnh mẽ của người con gái. Sản phẩm trang sức được làm từ bạc cao cấp 925 cung với những chất liệu khác như đá quý và thủy tinh. Dạng lắc tay được thiết kế theo kiểu cứng tạo nên sự chắc chắn cho người đeo. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những cô nàng thích sự mạnh mẽ và cá tính.

Lắc tay dạng cứng cho nàng thêm đẹp và quyến rũ hơn

Sắc vàng hồng quyến rũ cùng những hạt charm đẹp cho nàng thêm tự tin hơn
Những kiểu lắc tay bạc nữ dạng cứng luôn mang đến cho người đeo sự độc đáo, đan xen giữa những hạt charm với những item khác nhau, mỗi hạt charm lại mang một nét đẹp khác nhau tạo tạo nên sự hoàn mỹ hơn cho chiếc vòng. Không cần quá sang trọng nhưng những chất liệu vàng khác. Với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể tự tin với vẻ đẹp của mình.

Vòng tay bạc nữ dạng mềm.

Một thiết kế độc đáo và sáng tạo trong phong cách thời trang mới, khi kết hợp giữa trang sức bạc với sắc vàng hồng. Một kiểu vòng tay bạc dạng mềm với những hạt charm la các item quen thuộc được các nhà thiết kế chạm khắc một cách tỉ mỉ. Dù được làm từ chất lượng bạc nhưng những mẫu lắc tay này lại tạo cho người đeo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Lắc tay dạng mềm tạo cho người đeo cảm giác thoải mái hơn khi đeo
Điều đặc biệt của dòng trang sức này là bạn có thể tự tạo riêng cho mình những thiết kế riêng. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính mình tạo dựng phong cách riêng. Những mẫu vòng tay từ Glamulet luôn trao cho người đeo quyền tự do sáng tạo và thiết kế nên những mẫu vòng của riêng mình bằng cách sưu tầm hạt charm và dây vòng để tạo nên những nét cá tính nổi bật của riêng mình. Vì thế bạn không cần lo lắng đến việc đụng hàng.

Bạn có thể tự thiết kế mẫu vòng tay của riêng bạn
Glamulet trao cho người đeo quyền tự thiết kế mẫu vòng của riêng mình
Sưu tầm những hạt charm để tạo nên mẫu vòng tay không đụng hàng
Những mẫu lắc tay bạc nữ trên đều được làm theo phong cách của phương tây và được nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng và phong cách cá tính này.


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: