Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Ý nghĩa đặc biệt từ mẫu charm bạc 925

Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành trang sức và thời trang. Nhiều thiết kế trang sức với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tạo nên vẻ đẹp phong cách và cá tính khác nhau cho người đeo. Một trong những mẫu trang sức nhỏ xinh, hot nhất hiện nay là những thiết kế charm bạc được làm từ bạc 925 cao cấp cùng với những chi tiết đính đá. Không chỉ tôn nên vẻ đẹp cho người phụ nữ mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Cùng xem qua những mẫu charm bạc 925 mới nhất hiện nay.
Mẫu charm bạc 925 cao cấp từ thương hiệu Glanulet
Những thương hiệu nổi tiếng về dòng trang sức này đáng nói đến phải là Pandora. Hãng trang sức đầu tiên cho ra dòng sản phẩm mới lạ này. Bên cạnh đó còn có Soufeel và Glamulet cũng là những thương hiệu cao cấp về dòng sản phẩm này. Mỗi thương hiệu đều có những nét đẹp riêng và mẫu mã riêng vì thế những mẫu charm bạc 925 cũng rất đa dạng về kiểu dáng.
Charm bạc đính đá sang trọng và cao cấp
Những chiếc lắc tay bạc từ những thương hiệu trên đều không thể thiếu được những hạt charm bạc. Được thiết kế tách rời nhau do đó người đeo có thể tự lựa chọn cho mình những mẫu dây vòng và charm khác nhau để kết hợp lại thành những mẫu vòng tay hoàn chỉnh mang đến những phong cách và nét đẹp riêng cho người đeo.
Mẫu lắc tay kết hợp cùng với charm bạc 925
Charm bạc 925 được làm theo tiêu chuẩn quốc tế và được chế tác từ bạc cao cấp 925. Vì thế luôn mang đến vẻ đẹp sáng lấp lánh và đẹp mắt cho người đeo. Những mẫu vòng tay bạc được gắn charm càng làm thêm nét sinh động và phong cách hơn cho người đeo. Tùy vào sở thích của mỗi người để có những lựa chọn charm hợp lý. Bên cạnh đó những mẫu charm này còn cho phép người đeo lồng ghép những hình ảnh mà mình yêu thích. Để lưu lại những kỷ niệm riêng cho từng người đeo.
Mẫu vòng tay charm hình
Những mẫu charm bạc 925 còn chứa đựng những ý nghĩa và kỷ niệm riêng của mỗi người. Mỗi hạt charm tượng trưng cho một câu chuyện của người con gái. Bằng những ý nghĩa độc đáo các nhà thiết kế đã tạo nên những item hot mà người đeo có thể lồng ghép những bức ảnh ý nghĩa vào đó để lưu giữ chúng luôn ở bên mình. Có thể là những bức ảnh kỷ niệm của đôi lứa đang yêu nhau, bạn bè hoặc gia đình, hay chính những bức ảnh của riêng bạn.
Charm bạc 925 lưu giữ những kỷ niệm của riêng bạn
Mỗi chúng ta ai cũng có những kỷ niệm để nhớ, nhưng để lưu giữ thì lại không có nhiều cách. Đối với phái đẹp việc  lựa chọn những mẫu charm bạc 925 là sự  lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ là những phụ kiện tạo nên sự sang trọng cho phái đẹp mà còn là những kỷ vật không bao giờ bị lãng quên



Charm bạc 925

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: