Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Khám phá ý nghĩa của vòng tay Pandora

Vòng tay pandora đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường việt Nam nhưng đến nay đến nay vẫn đang là thương hiệu đứng đầu trong ngành trang sức, là xu hướng làm "điên đảo" biết bao tín đồ trang sức. Với trang sức thông thường có thể dễ dàng làm bạn chán và lỗi mốt nhưng vòng tay Pandora luôn có sức hút vô cùng mãnh liệt đối với các quý cô sành điệu. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về ý nghĩa vòng tay Pandora. Vậy vòng tay Pandora có ý nghĩa như thế nào?


Hình ảnh về vòng tay Pandora

1. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong đời.

Vòng tay Pandora có rất nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng có lẽ ý nghĩa nhất vẫn là cách mà bạn lưu giữ những kỷ niệm, dấu mốc cuộc đời hay những mối tình đẹp trên từng chiếc vòng thay cho một cuốn nhật ký. Trước đây bạn thường lưu những kỷ niệm trên từng trang giấy rất mất thời gian cũng như những trang giấy đó không lưu giữ được lâu. Với vòng Pandora thật đơn giản để lưu lại những kỷ niệm đẹp, dấu ấn cuộc đời bạn. Dù bạn đi bất cứ nơi đâu hay làm gì, khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống hay trong chuyện tình yêu thì khi nhìn vào chiếc vòng tay nó sẽ là động lực giúp bạn vượt qua khó khăn. Vì thế mà ý nghĩa vòng tay Pandora cũng thật sâu sắc mang lại nhiều giá trị. Hạt charm chính là thứ giúp bạn lưu lại khoảnh khắc đẹp, những cột mốc cuộc đời, những hồi ức khó quên ấy.
Ý nghĩa vòng tay Pandora - như một cuốn nhật ký di động của mỗi người.

Những hạt charm luôn chứa đựng những giá trị khác nhau không trùng lặp và có ý nghĩa đặc biệt trong từng kỷ niệm, những bước ngoặt thành công trong sự nghiệp, một mối tình đẹp hay trong những dịp trọng đại khác nhau diễn ra trong cuộc sống của mỗi người. Vì vậy rất dễ dàng để lựa chọn những hạt charm khác nhau để đánh dấu những kỷ niệm khó quên của bản thân. Đặc biệt vòng tay Pandora như là một cây cầu kết nối tình yêu của những đôi lứa đang yêu nhau hay mang đến hạnh phúc trong gia đình bởi vì vòng Pandora như một món quà chứa đựng tình yêu, tình cảm chân thành thay cho những lời muốn nói gửi đến những người thân yêu, một cách quan tâm nhẹ nhàng làm rung động mọi trái tim.
Vòng tay Pandora - món quà ý nghĩa cho người thân yêu

Mỗi chúng ta ai cũng có những bí mật, những chuyện buồn vui, những chuyện tình lãng mạn hay những lần vấp ngã giúp chúng ta trưởng thành hơn...Tất cả mọi kỷ niệm bạn luôn muốn lưu giữ và không cho phép bản thân lãng quên. Những chiếc vòng tay mang tên thương hiệu Pandora sẽ luôn là cuốn nhật ký di động luôn đi bên bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu.


2. Vòng tay của bạn, phong cách riêng của bạn.

Điều đặc biệt khiến chiếc vòng tay này thu hút nhiều người đam mê mà khó có thể từ bỏ và chịu đầu tư tiền bạc cũng như thời gian vì loại vòng tay này không được sản xuất theo một bộ mà được tách rời riêng biệt. Dây vòng được thiết kế từ chất liệu bạc 925, vàng 14k, vàng 18k, còn các hạt charm thì rất đa dạng được làm từ pha lê, thủy tinh, bạc, đá quý...được chế tác theo nhiều hình dáng khác nhau, ý nghĩa khác nhau và được tạo nên bởi các chuyên gia chế tạo trang sức, những bậc nhân hàng đầu thế giới. Thực ra vòng tay Pandora chỉ là cách xâu hạt thành chuỗi vòng nhưng vì sao lại khiến nhiều phụ nữ trên toàn thế giới phát "cuồng" đến như vậy. Ý nghĩa vòng tay Pandora ở đây là gì?
Vòng tay Pandora - Phong cách riêng của bạn

Để có được một chiếc vòng tay Pandora hoàn chỉnh, thì các bạn phải tự thu thập tự sáng tạo ra mẫu riêng của mình, mỗi chiếc vòng tay là sự kết hợp giữa ý nghĩa và ý thích của mỗi người vì thế bạn sẽ không bao giờ bắt gặp một chiếc vòng thứ hai giống như bạn, điều đó thật thú vị phải không. Đây là cách khẳng định phong cách riêng của bản thân "vòng tay của bạn, phong cách riêng của bạn". Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết rõ hơn về ý nghĩa vòng tay Pandora rồi phải không, không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, sành điệu mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa đẹp.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: