Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Vòng tay pandora cho người mệnh thổ

Tiếp tục nói về vòng tay Pandora phong thủy và cách chọn màu sắc charm cho từng bản mệnh. Bài viết này chúng tô xin chia sẻ đến các bạn độc giả cách chọn charm và vòng tay Pandora cho người mệnh thổ. Giúp bạn lựa chọn màu sắc cho trang phục, trang sức phù hợp hơn.

1. Màu sắc phù hợp cho người mạng thổ.

Người mạng thổ có khá nhiều lựa chọn cho trang phục, trang sức. Bởi vì họ rất hợp với màu đỏ và hồng "hỏa sinh thổ" còn màu vàng và vàng đất là chính là màu bản mệnh của thổ nên rất tốt.
  • Màu hòa hợp là (màu vàng nâu và màu vàng nhạt).
  • Màu tương khắc là ( tương khắc với mệnh mộc và thủy) bởi vì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy vì thế nên tránh kết hợp charm với vòng tay Pandora mang màu sắc của 2 mệnh này
Một cách kết hợp nhẹ nhàng hơn màu sắc chủ đạo là trắng, vàng

Màu vàng nâu: màu gắn liền với đất, nâu là sự ổn định. làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ và an toàn sử dụng nó, nơi bạn muốn để thúc đẩy mối quan hệ lành mạnh. Mặc dù màu nâu không phải là màu nổi bật, nhưng đó là màu giúp bạn luôn thư thái, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc.

Màu vàng nhạt: tăng tinh thần, mang đến một tinh thần thoải mái. Giống như mặt trời, màu vàng là trao ban sự sống và năng lượng. Sử dụng nó bất cứ nơi nào bạn muốn nâng tinh thần của bạn hoặc tìm thấy rõ ràng. Màu vàng được kết hợp với năng lượng trái đất, đại diện cho Mẹ Trái đất. nó cũng tạo ra một cảm giác ổn định và nuôi dưỡng.


2. Cách kết hợp màu sắc charm cho người mệnh thổ.

Để chọn đeo vòng Pandora hợp bản mệnh thì các bạn cần lưu ý đến màu sắc hợp phong thủy nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, thời trang. Màu sắc charm dành cho người mạng Thổ không được đa dạng vì thế bạn có thể chọn kết hợp cùng các gam màu tương sinh khác. Charm vàng 18k, 24k và thủy tinh murano màu vàng, nâu đất cũng đang được nhiều người lựa chọn.



Charm hai tông màu mang đến cho người đeo sự sang trọng, đẳng cấp

Trên đây là những chia sẻ về màu sắc cũng như cách chọn charm và vòng tay Pandora phù hợp cho người mệnh thổ giúp bạn có thể đẹp mọi lúc mọi nơi, sang trọng và quý phái hơn.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: