Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Vòng tay Pandora cho người mệnh mộc

Tiếp tục nói về vòng tay pandora phong thủy cho từng, cách chọn màu sắc cho charm cũng như vòng tay cho từng bản mệnh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đến các bạn những bí quyết khi chọn charm cũng như vòng tay pandora cho người mệnh mộc nhé.

1. Màu sắc cho người mệnh mộc.

Màu hợp với người mệnh Mộc nhất là màu xanh dương, trên thực tế có rất nhiều người mệnh Mộc yêu thích màu xanh dương. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những bộ trang phục, trang sức màu xanh sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái tự tin hơn. Bên cạnh đó người mệnh Mộc cũng khá hợp với màu đen hoặc xanh đen, tượng trưng cho hành Thủy vì Thủy sinh Mộc.

màu sắc tương sinh cho người mệnh mộc

Màu tương khắc là màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc.
Tuy những màu trên là màu tương thích với người mệnh Mộc nhưng đối với những màu sắc khác thì bạn có thể thoải mái lựa chọn chỉ cần chú ý tránh màu tương khắc là được.

2. Chọn charm và vòng tay Pandora cho người mệnh mộc.

Áp dụng cho cách chọn màu trên thì dưới đây là những kiểu và màu sắc một số vòng tay Pandora cho bạn tham khảo, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu khác tùy theo sở thích của bạn.

gam màu hòa hợp tương sinh với người mệnh Mộc

Vì Thủy sinh mộc nên màu xanh dương là màu mang lại vận khí tốt cho người mệnh mộc. Với màu chủ đạo là màu xanh dương, bộ vòng tay Pandora này giúp bạn luôn vui vẻ, yêu đời và tự tin khoe cá tính.

một cách kết hợp phối màu giữa màu đen và xanh lá

Với màu chủ đạo là màu đen và xanh lá hai màu tương sinh rất tốt cho người mệnh Mộc. Vòng tay Pandora này chứa đựng nhiều ý nghĩa từ thiên nhiên, mang đến cho người đeo những nét bí ẩn và sang trọng.

kết hợp 2 gam màu chủ đạo của mệnh Mộc

Đã yêu màu xanh thì màu xanh dương và xanh lá là sự kết hợp hoàn hảo  đi cùng với những hạt charm xinh xắn mang nhiều ý nghĩa khác nhau đến cho chủ sở hữu nó.




Nguồn ảnh từ: glamulet.vn


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: