Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Vòng tay Pandora cho người mệnh thủy

Tiếp tục nói về vòng tay Pandora phong thủy, cách chọn charm, màu sắc charm phù hợp với từng bản mệnh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc mẹo chọn charm cũng như vòng tay Pandora cho người mệnh thủy

1. Màu sắc phù hợp với người mệnh thủy.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của cung mệnh từng người. Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn những đồ vật có giá trị lớn như ô tô, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – ngũ hành để đem lại may mắn. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

– Màu tương sinh: Màu đen hoặc xanh dương chính là màu sắc của người mệnh Thủy. Ngoài ra thì màu trắng hay những màu ánh kim cũng rất hợp với mệnh Thủy bởi Kim sinh Thủy.

– Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất.
Tuy những màu trên là tương khắc với mệnh thủy nhưng nếu bạn thích và lựa chọn những màu khác cũng không sao chỉ cần lưu ý tránh những màu tương khắc là được.

2. Charm và vòng tay pandora cho người mệnh thủy.

Với màu xanh dương là màu chủ đạo, bộ vòng Pandora phong thủy xanh dương này rất phù hợp cho những người yêu thích mọi thứ liên quan đến nước, yêu sự thanh bình và luôn tươi mới.
Chiếc vòng mang những nét bí ẩn và quyền lực với những hạt charm trắng và xanh đen xen kẽ nhau tạo nên một một bước đột phá mới.
Chiếc vòng được thiết kế một cách đơn giản hình chữ C, không có quá nhiều những nét nổi bật nhưng chính sự đơn giản đó lại là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cho chiếc vòng, kết hợp cùng những hạt charm với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Một số mẫu kết hợp cho người mệnh thủy⇊.


Nguồn ảnh: glamulet.vn

==>Xem thêm:
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: