Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Kết hợp bông tai bạc đẹp cùng với trang phục cho bạn phong cách mới

Hiện nay trang sức bạc đang là xu hướng thời trang của nhiều chị em phụ nữ. Tuy vậy việc lựa chọn sản phẩm hợp lý với chất liệu và giá cả đúng thì không phải là điều dễ dàng. Những mẫu bông tai bạc đẹp dưới đây sẽ giúp bạn thêm nhiều lựa chọn hơn dễ phối đồ mà kiểu dáng lại đẹp mắt phù hợp với phong cách của nhiều người.


Bông tai bạc nữ đính đá với item trái tim sang trọng
Sang trọng và đẹp mắt với màu sắc quyến rũ từ mẫu bông tai hình hoa
Mẫu bông tai bạc với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng

Bông tai bạc nữ đơn giản kết hợp cùng với cách ăn mặc giản dị.

Khi bạn chọn phong cách giản dị nhưng lại muốn có điểm nhấn thì loại bông tai bạc nữ này lại là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất. Loại bông tai gọn gàng, các chi tiết được thiết kế ôm sát vào tai thêm những viên đá nhỏ được gắn xung quanh càng làm tăng thêm nét dịu dàng và lôi cuốn của người phụ nữ. Với mẫu bông tai này thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề rơi và mất, vì thiết kế được làm rất chắc chắn.
Kiểu bông tai giản dị cho nàng thoải mái và tự tin hơn

Trang phục dạo phố cùng với bông tai bạc nữ.

Đối với các kiểu trang phục dạo phố hoặc đi chơi, ăn uống với bạn bè thì bạn nên chọn những kiểu bông tai đơn giản, như bông tai bạc đẹp hình tròn. Nhằm tạo nét tươi trẻ, tự tin và phóng khoáng hơn. Không quá cầu kỳ và nổi bật nhưng khiến ai cũng phải ngắm nhìn bạn.
Những kiểu bông tai tròn hoặc khoanh luôn tạo cảm giác thoài mái cho người đeo

Trang phục dự tiệc sang trọng.

Với những buổi tiệc sang trọng như đám cưới hoặc trong những sự kiện lớn thì việc lựa chọn trang phục cùng trang sức là không hề đơn giản và tốn rất nhiều thời gian. Bạn có thể dùng kiểu bông tai đẹp thanh lịch với thiết kế tinh xảo, có thể là bông tai bạc hoặc sang trọng hơn. Phù hợp với phong cách và cá tính của bạn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng với vòng tay bạc để tăng thêm phần sang trọng cho đôi tay và cho vẻ đẹp thêm hoàn mỹ hơn.
Trang phục dự tiệc sang trọng kết hợp với thiết kế bông tai đẹp mắt
Ngoài ra còn có những kiểu bông tai bạc đẹp dạng ôm cùng với item khác nhau tạo cho bạn có nhiều màu sắc hơn trong phong cách và kiểu dáng thiết kế. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và ấn tượng hơn trước mọi người.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: