Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Cách chọn vòng tay pandora cho người mệnh kim

Để chọn được một chiếc vòng tay Pandora hợp với bản mệnh của mình thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến chính là màu tương sinh và tương khắc để có thể biết được màu sắc hòa hợp với mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách chọn charm và vòng tay pandora cho người mệnh kim chi tiết nhất.

1. Màu sắc hợp với người mệnh kim.

Trước khi chọn chọn một chiếc vòng Pandora hợp với mệnh của chúng ta thì chúng ta cần tìm hiểu về màu sắc.
- Màu tương sinh: người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. Bởi Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và nuôi dưỡng tất cả các kim loại.

- Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

- Màu hòa hợp: màu hợp nhất của mệnh kim là màu vàng trắng, người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất, hay trang phục hàng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ. Chọn vòng tay Pandora phong thủy cho người mệnh kim chúng ta nên dựa vào đặc điểm này nhé.

2. Chọn vòng tay Pandora cho người mệnh kim.

Với màu sắc chủ đạo là màu trắng, điểm nhất là hạt charm có các đá trái tim màu nâu đất và hạt charm màu vàng thổ, thêm vào đó là một charm treo trái tim màu vàng. Sự kết hợp hoàn hảo nhất cho người mệnh kim khi lựa chọn vòng tay pandora
Thêm một cách kết hợp vô cùng hoàn hảo dành cho người mệnh kim. Các hạt charm đều có màu chủ đạo là màu vàng thổ và nâu, và nguyên bộ vòng màu kim loại trắng, bộ vòng này rất thích hợp với những người nhẹ nhàng, tình cảm và tinh tế.
Đối với bộ vòng pandora phong thủy này thì thì sử dụng chủ yếu là màu vàng và trắng, hai màu tốt nhất cho người mệnh kim. Với cách phối hợp charm tinh tế như thế này rất thích hợp cho những người cá tính, thích nghệ thuật, sáng tạo và yêu đời.

Thêm một số hình ảnh khác cho vòng tay pandora cho người mệnh kim 
Nguồn ảnh glamulet.vn
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: