Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Đeo nhẫn theo phong thủy phù hợp với từng bản mệnh

Nhẫn được biết đến là một món phụ kiện trang sức đẹp mắt và đa dạng về mẫu mã được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Được sử dụng chính là để thể hiện phong cách và làm nên cho  sắc đẹp của chính mình. Nhưng bên cạnh đó việc đeo nhẫn còn mang lại những ý nghĩa khác nhau và mang lại phong thủy và những điều may mắn, tốt đẹp cho người đeo. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách đeo nhẫn theo phong thủy phù hợp cho mỗi người.




Vòng tay bạc cao cấp giá khuyến mãi.

Đầu tiên đeo nhẫn ở ngón cái  tượng trưng cho tài lộc và an khang thịnh vượng. Bên cạnh đó còn thể hiện sự đẳng cấp và quý phái của nam giới cũng như quyền lực. Những người đeo nhẫn ở ngón cái thường rất xem trọng vị trí của mình trong xã hội và luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu để làm mục tiêu phấn đấu. Thường thì đeo nhẫn phong theo phong thủy ở ngón cái phù hợp với nam giới hơn là nữ. Theo quan niệm từ xưa tới nay thì "nam tả nữ hữu" nam thì đeo bên tay trái còn nữ bên tay phải.




Đối với việc đeo nhẫn theo phong thủy thì đeo ở ngón trỏ có thể giúp bạn thăng tiến trong công việc, trong những mối quan hệ. Với những người thường đi xã giao hay gặp gỡ khách hàng thì việc đeo nhẫn ở ngón này là phù hợp nhất.




Dây chuyền bạc nữ cá tính cho phái đẹp

Đeo nhẫn ngón giữa tượng trưng cho trách nhiệm cao cả đối với gia đình. Thể hiện là một người rất quý trọng người thân và bạn bè. Bạn luôn biết cách cư xử để cân bằng tình cảm giữa gia đình và bạn bè. Việc đeo nhẫn theo phong thủy ở ngón giữa còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng lớn để thực hiện tốt công việc của bạn trên mọi phương diện cuộc sống.



Ngón áp út thuộc phong thủy của người mệnh kim. Việc đeo nhẫn theo phong thủy ở ngón tay này luôn mang đến cho bạn sự may mắn trong tình yêu. Nhất là đối với phái đẹp, nhẫn bạc nữ sẽ là món phụ kiện để giữ người đàn ông mà họ yêu thương luôn ở bên cạnh. Những người đeo nhẫn ở ngón này luôn sống có mục tiêu và ý trí vươn lên. Trong tình yêu thì nó còn thể hiện là một người đã có gia đình và rất hạnh phúc. Đây cũng chính là lý do mà ngón áp út được lựa chọn là ngón đeo nhẫn trong ngày cưới của những đôi lứa.



Cuối cùng đeo nhẫn theo phong thủy ở ngón út cho những người thuộc mệnh thủy. Đầu tiên nói về công việc thì trong những mối quan hệ bạn luôn được mọi người yêu mến và quý trọng. Luôn hoàn thành tốt những công việc được giao. còn đối với mặt tình cảm thì nó thể hiện bạn là một người thích sự cô đơn và không muốn tìm kiếm một nửa kia cho mình.





Những mẫu charm bạc mới từ Pandora
Bông tai bạc nữ cá tính, sang trọng



Đeo nhẫn theo phong thủy


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: