Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bông tai ngọc trai nữ phong cách hiện đại mới

Ngọc trai là một nguyên liệu cao cấp được sử dụng để tạo nên những món trang sức sang trọng và cá tính dành riêng cho phái đẹp và được giới trẻ yêu thích. Những mặt hàng chủ yếu được làm từ trang sức ngọc trai như nhẫn, dây chuyền, bông tai...Trong đó những mẫu bông tai ngọc trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng. Không chỉ giúp vẻ đẹp thêm rạng ngời hơn mà còn mang lại những giá trị và ý nghĩa riêng. Cùng ngắm nhìn những mẫu bông tai ngọc trai nữ dưới đây nhé.
Bông tai ngọc trai cao cấp, sang trọng

Sở hữu lối thiết kế đẹp mắt và đầy thẩm mỹ những món phụ kiện nhỏ xinh này luôn chiếm trọn được tình cảm của giới trẻ và biết làm hài lòng những cô nàng khó tính. Bông tai có thể được làm từ nhiều chất lượng khác nhau như, vàng, bạc, bạch kim, ngọc trai. Mỗi loại đều có một đặc điểm và vẻ đẹp khác nhau ví dụ bông tai bạc nữ lại mang đến vẻ đẹp bề ngoài quý phái à phong cách, còn vàng thì thể hiện được sự đẳng cấp...Nhưng có lẽ phù hợp và mang nhiều ưu điểm nhất vẫn là bông tai ngọc trai. Sở hữu những ưu điểm đặc biệt từ những loại trang sức khác nhau.


Bộ sưu tập vòng tay Pandora mới nhất hiện nay!

Những mẫu bông tai ngọc trai đẹp lung linh.

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đầy ấn tượng này luôn tạo được sức hút và thể hiện được sự sang trọng của người dùng. Sự kết hợp giữa trang sức bạc và ngọc trai luôn là mẫu hình tượng đẹp luôn là gu thời trang đẳng cấp. Màu trắng tinh khiết của ngọc trai cùng với màu sáng bóng của bạc. Hai màu sắc với cùng nhịp điệu tạo nên một màu sắc hài hòa mang đến cho bạn những lựa chọn tốt hơn.
Bông tai nữ dáng dài cho nàng phong cách

Đi cùng với xu hướng mới và hiện đại của những quý cô sang trọng. Một thiết kế bông tai nữ dáng dài mà có lẽ bạn khó có thể rời mắt khi ngắm nhìn. Được gia công và chế tạo một cách mềm mại, uyển chuyển vô cùng nữ tính vẻ đẹp này chắc chắn sẽ làm  trái tim của biết bao chàng trai phải rung động.


Dây chuyền bạc nữ sang trọng và cao cấp !

Những thiết kế bông tai ngọc trai dáng dài luôn là hình tượng để những nhà thiết kế tạo nên những mẫu trang sức đẹp mắt và vô cùng quyến rũ. Không chỉ những bạn gái yêu thích mà ngay cả những ngôi sao, những người của công chúng cũng lựa chọn những sản phẩm này để khỏe phong cách của mình.
Bông tai ngọc trai nữ dáng dài phong cách

Bông tai ngọc trai màu đen cũng làm một trong những item được nhiều bạn yêu thích. Bởi sắc màu đen huyền bí cùng với đường nét thiết kế tỉ mỉ. Làm toát lên sự nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng. Mang những nét đẹp bí ẩn của người con gái.
Ngọc trai đen sự huyền bí và sang trọng

Những viên ngọc trai được đặt vào vị trí trung tâm của chiếc bông tai ngọc trai cùng những hình dáng quen thuộc của bạc và đá. Làm món phụ kiện của bạn trở nên đẹp mắt và nổi bật hơn. Kiểu thiết kế này rất phù hợp với những nàng theo phong cách quý phái và mang theo những vẻ đẹp thuần khiết.

Đẹp mắt trong phong cách thiết kế, sang trọng từ chất liệu. Mẫu bông tai được chế tạo theo phong cách cổ điển cùng chút hiện đại. Những chi tiết tỉ mỉ và điệu đà từ những viên đá nhỏ xinh mang đến vẻ đẹp dịu dàng và dễ thương cho các bạn gái.
Phong cách thiết kế cổ điển cùng chút hiện đại

Những chiếc bông tai ngọc trai nhỏ xinh không chỉ làm tô đậm thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt mà còn tạo dựng nên phong cách cá tính đeo riêng của người đeo.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: