Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Nhẫn bạc nữ đẹp cùng những thiết kế sang trọng cá tính

Nhẫn bạc luôn là món phụ kiện trang  sức được rất nhiều người yêu thích. Với sức đẹp hấp dẫn như thu hút mọi ánh nhìn cùng với kiểu dáng và phong cách hiện đại giúp nó luôn đứng đầu trong những món trang sức bạc được giới trẻ ưa chuộng nhất. Những mẫu nhẫn bạc nữ đẹp có thiết kế đơn giản luôn hướng tới những nét đẹp dịu dàng nữ tính, bên cạnh đó cũng có những mẫu đột phá trong cách thiết kế tôn lên sự cá tính, nét quyến rũ của người con gái.
Nhẫn bạc nữ sang trọng và cá tính

Dây chuyền bạc nữ với cùng những thiết kế đẹp mắt.

Nhẫn bạc tượng trưng cho sự quý phái và đẳng cấp từ thời xa xưa nhận đã được xem và vật để thể hiện sự quyền uy, quý tộc. Ngày nay trang sức bạc được phổ biến rộng rãi với nhiều thiết kế đa dạng và mẫu mã khác nhau, những phụ kiện nhỏ xinh luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. Hơn thế nữa ý nghĩa của nhẫn bạc cũng thật sâu sắc, đặc biệt trong tình yêu nó được xem như là vật đính ước, hình tượng cao cả của tình yêu như một sợi dây vô hình gắn kết và mang đến hạnh phúc cho đôi lứa. Đây cũng chính là lý do khiến nhẫn bạc nữ luôn là phụ kiện hot qua nhiều năm.


Nhẫn bạc nữ tượng trưng cho sự quý phái cùng phong cách đẳng cấp

Vòng tay charm cao cấp cho nàng thêm cá tính!

Một kiểu nhẫn với thiết kế dạng khảm đá nhô với vẻ bề ngoài đằm thắm đơn giản, nhỏ nhưng lại đem đến sự trẻ trung năng động và quý phái cho người đeo. Sự đơn giản và tinh tế là hai yếu tố chủ đạo tạo nên sức hấp dẫn của mẫu nhẫn bạc nữ đẹp này. Nụ đá quý nhô ra như làm tâm  điểm để thu hút nguồn sáng và sự chú ý của những người xung quanh. 


Nhẫn bạc nữ đính đá sang trọng cho phái đẹp thêm tự tin



Bông tai bạc nữ cao cấp mới!

Những item thể hiện sự nữ tính của phái đẹp chính là những mẫu nhẫn mặt đá hình trái tim. Những viên đá nhỏ được sắp đặt một cách vô cùng bắt mắt tạo nên một hình trái tim với muôn màu lấp lánh. Mỗi chiếc nhẫn bạc nữ đẹp không chỉ là một trang sức, đó còn là một tác phẩm nghệ thuật có hồn mang đến những ý nghĩa và một vẻ đẹp thời trang, quý phái.


Nhẫn bạc mặt đá trái tim

Thêm một mẫu nhẫn bạc nữ đẹp được lấy nguồn cảm hứng và chế tạo nữ vẻ đẹp của thiên nhiên. Thiết kế mang hình tượng của bông lúa mạch. Được uốn cong và tạo thành những đường nét đẹp mắt, sự xen kẽ giữa những hạt lúa với nhau tạo nên một nét đẹp hài hòa và vô cùng đẹp mắt.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: