Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Đeo nhẫn ngón nào may mắn và những điều bạn nên biết

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta có những điều tuy nhỏ nhoi nhưng lại mang đến những ý nghĩa vô cùng to lớn. Ngày nay việc đeo trang sức không chỉ để làm đẹp thôi đâu mà bên cạnh đó đeo trang sức theo phong thủy cũng chứa đựng nhiều tiềm ẩn mà bất kì ai cũng tò mò. Việc lựa chọn màu sắc hợp với phong thủy sẽ mang đến những điều may mắn cho gia chủ, đeo nhẫn hay bất kể món trang sức nào cũng vậy. Cùng tìm hiểu việc đeo nhẫn ngón nào may mắn và mang lại nhiều giá trị nhé.




Dây chuyền bạc nữ cao cấp cho phái đẹp!

Việc đeo nhẫn ở những ngón tay khác nhau sẽ có những ý nghĩa đặc biệt cho từng ngón. Trên thế giới, người ta thường mặc định đeo ngón giữa bên trái là người đã đính hôn, đeo ngón áp út bên trái là người đã kết hôn, đeo nhẫn ngón giữa và ngón trỏ của tay phải tượng trưng cho người độc thân đang mong muốn kết hôn, đeo nhẫn ở ngón út hai bên là người thích độc thân. Tuy vậy việc đeo nhẫn ngón nào may mắn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

1. Đeo nhẫn ở ngón tay cái.

Đeo nhẫn ở ngón tay cái mang lại nhiều may mắn và phúc thọ, an khang cho người đeo. Thường thì những người lớn tuổi là chững trạc thường đeo nhẫn ở ngón cái vừa thể hiện sự trưởng thành và còn mong muốn những điều may mắn và tốt lành. Khuyến khích các bạn nên đeo nhẫn ở tay trái bởi vì tay phải hoạt động nhiều sẽ gây va chạm và trầy xước nhiều và sẽ không mang lại được phong thủy như ý muốn.




Vòng tay charm đẳng cấp và sang trọng!

2. Đeo nhẫn ở ngón trỏ, thể hiện sự quyền lực.

Đeo nhẫn ngón nào may mắn thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những người yêu thích sự quyền lực và thành công. Những người đeo nhẫn ở ngón trỏ thường xem trọng sự nghiệp và sự thành đạt hơn bất kì thứ khác. Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ giúp bạn thành công hơn trong công việc cũng như việc giao tiếp và kết giao ngoài xã hội thuận lợi hơn.



Bông tai bạc nữ sang trọng cá tính mới

3. Đeo nhẫn ở ngón giữa.

Đeo nhẫn ở ngón giữa mang lại nhiều may mắn cho người đeo, khiến họ có cảm giác tự tin hơn và làm mọi công việc tốt hơn. Bên cạnh đó còn giúp người đeo kìm chế những cảm xúc tức giận và tạo nên sự hòa đồng đối với mọi người.


4. Đeo nhẫn ở ngón áp út.

Việc đeo nhẫn ngón nào may mắn còn thể hiện ở quan niệm của người đeo. Những người đeo nhẫn ở ngón này thường rất xem trọng hạnh phúc gia đình và mong muốn có được cuộc sống bình yên vui vẻ và an nhàn. Vì vậy đây là vị trí được chọn để đeo nhẫn cưới và tăng thêm may mắn cho hạnh phúc lứa đôi.



Nhẫn bạc nữ cá tính cùng những thiết kế ấn tượng!

5. Đeo nhẫn ở ngón út.

Đeo nhẫn ở ngón út là đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Thường những người đeo nhẫn ngón út là người độc thân. Ngón út cũng là ngón tay dùng để ngoắc hay hứa hẹn. Nếu như bạn đang gặp xui xẻo có thể chuyển sang đeo nhẫn ở ngón này để chuyển vận rủi sang may. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ở ngón út còn có ý nghĩa ngăn chặn linh hồn ma quỷ, đề phòng kẻ xấu, tiểu nhân, tránh sự phiền nhiễu của khí ác. 



Trên đây là những chia sẻ về đeo nhẫn ngón nào may mắn. Mỗi ngón tay đều mang những ý nghĩa khác nhau và mang lại những điều may mắn khác nhau. Những điều may mắn này còn phụ thuộc vào mong muốn của người đeo theo từng ý thích riêng.



Previous Post
Next Post

0 nhận xét: