Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Những cách nhận biết bạc đơn giản hiệu quả nhất

Có thể nói rằng trang sức bạc ngày nay đang là một xu hướng thời trang mới của giới trẻ với những thiết kế đẹp mắt  và ấn tượng tạo nên những phong cách thời trang và đẳng cấp mới. Một dòng trang sức bạc đang được giới trẻ ưa chuộng đó chính là bạc 925. Một loại bạc cao cấp có nguồn gốc từ nước Ý với vẻ đẹp sáng bóng cùng độ bền đẹp ngày càng khiến cho bạc 925 đến  gần với con người hơn. Nhưng cũng vì độ phổ biến của trang sức này thì nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng với giá thành rẻ và không rõ nguồn gốc được giới thiệu đến nhiều người nhằm chuộc lợi cho bản thân. Hãy cũng tìm hiểu những cách nhận biết bạc 925 đơn giản và chính xác nhất.


Nhẫn bạc nữ cao cấp mới, mang đậm phong cách nữ tính.

Như chúng ta đã biết bạc 925 hay còn gọi là bạc ý được chế tạo theo công thức 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5% là các kim loại khác. Nhằm tăng độ cứng và bền đẹp cho bạc thêm sang trọng. Do bạc có tính chất mềm deo nên khó có thể thiết kế được những mẫu trang sức lớn chính vì thế bạc 925 ra đời để đáp những những nhu cầu này. Bạc 925 ra đời đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong ngành trang sức thế giới.

Một số cách nhận biết bạc 925 đơn giản

Một trong những cách nhận biết bạc 925 hiệu quả nhất là sử dụng nam châm. Bạc cũng có tính chất như vàng không có từ tính nên không thể bị nam châm hút. Nếu đặt nam châm gần trang sức bạc mà thấy nó hút nhau với lựcmạnh thì trang sức được pha quá nhiều tạp chất kim loại và chứa thành phần bạc rất ít. 



Vòng tay bạc nữ cao cao cấp mới.

Bạc thường có trọng lượng nhẹ hơn những loại trang sức khác và nhẹ hơn kim loại sắt, đồng và kẽm nên do đó nếu bạn mua một món trang sức bạc ví dụ như vòng tay bạc. Mà thấy trọng lượng quá nặng hoặc quá nhẹ thì bạn nên nghi ngời về chất lượng bạc của nó.



Thử bạc 925 bằng Oxi già: thêm một cách nhận biết bạc 925 hiệu quả. Bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt lên bề mặt trang sức. Quan sát nếu thấy nước xuất hiện màu kem thì đây là bạc thật và ngược lại.



Bạn không nên thử bạc 925 bằng lửa vì trong bạc 925 cũng chứa một số kim loại khác do đó bạc 925 cũng có thể bị đen khi thử lửa. 


Những mẫu dây chuyền bạc nữ đẹp mắt nhất hiện nay!

Cách tiếp theo là nhận biết bạc 925 khi đi xi lại nếu bạc 925 thì khi xi lại sẽ trở nên sáng bóng như lúc ban đầu còn nếu là bạc giả sẽ chuyển sang màu đen và không thể khôi phục lại.

Nhận biết bạc 925 qua con dấu quốc tế: Thường thì bạc 925 thường có ký hiệu là 925 hoặc S925 để phân biệt đối với những mặt hàng khác và tránh hàng giả àng nhái.


Con dấu S925 trên mặt trang sức bạc


Trên đây là một vài cách nhận biết bạc 925 đơn giản nhất mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Để tránh trường hợp mua phải những mặt hàng kém chất lượng thì bạn nên đến những cơ sở nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực này để được tư vấn và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: